Sốc: Ồn ào chưa kịp lắng xuống, Huỳnh Anh lại gây xôn xao với loạt “ảnh nóng”

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh nóng được cho là Huỳnh Anh được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng khiến dân tình lại được phen xôn xao nữa

Những ngày qua cộng đồng mạng được phen xôn xao trước đoạn livestream của nghệ sĩ Việt Hương tiết lộ cô và ê-kíp hơn 100 người đã phải đợi một diễn viên nam suốt hơn 2 giờ. Đoạn chia sẻ đầy căng thẳng đã thu hút sự chú ý của công chúng. Theo đó, lịch quay chương trình là 10 giờ, nhà sản xuất yêu cầu các nghệ sĩ cùng nhân viên hậu trường phải có mặt lúc 9 giờ. Riêng một diễn viên tên "Anh" lại gây bức xúc khi vắng mặt không lý do khiến cả đoàn phải chờ đến hơn 12 giờ. Dù ê-kíp đã rất cố gắng liên lạc, thậm chí gọi tới 78 cuộc nhưng vẫn không thể liên lạc được với anh này. Ngay sau đó, nam diễn viên trẻ Huỳnh Anh đã lên tiếng thừa nhận mình chính là nhân vật được nhắc tới. Huỳnh Anh cho biết anh rất xấu hổ vì sự việc vừa qua và đây sẽ là vết đen trong sự nghiệp làm nghề của mình.

Huỳnh Anh bị Việt Hương tố làm ăn thiếu chuyên nghiệp.

Huỳnh Anh bị Việt Hương tố làm ăn thiếu chuyên nghiệp.

Chưa kịp để ồn ào trên lắng xuống, một số ảnh nóng được cho là Huỳnh Anh bất ngờ bị rò rỉ gây xôn xao cộng đồng mạng.

Nụ cười và hình xăm ở chàng trai trong ảnh khá tương đồng với Huỳnh Anh.

Nụ cười và hình xăm ở chàng trai trong ảnh khá tương đồng với Huỳnh Anh.

Dù nhân vật chính trong ảnh không lộ mặt nhưng qua nụ cười tươi đặc trưng cùng phần hình xăm ở hông tương đồng, nhiều dân mạng khẳng định đây là nam diễn viên Huỳnh Anh. Trong khi đó, một số người hâm mộ lại cho rằng đây chỉ là ảnh cắt ghép vì trước đó không lâu, một số sao Việt cũng rơi vào tình huống này như Cao Lâm Viên hay Anh Tú. 

Hiện tại chưa biết thực hư thế nào. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin cho độc giả. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn