Vợ cũ Triển Chiêu ăn vận trẻ đẹp ở tuổi U60

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 51, "Chu Chỉ Nhược" Châu Hải My có cuộc sống khiến nhiều người ngạc nhiên.

vo-c-trien-chieu 3

Mới đây, mỹ nữ Hong Kong Châu Hải My gây bất ngờ khi chia sẻ bộ ảnh mới nhất của mình trên Sina. Ở tuổi 51, cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, thần thái rạng rỡ. Châu Hải My cho biết, sau nhiều sóng gió tình cảm, giờ đây cô cảm thấy hài lòng với cuộc sống an yên hiện tại.

vo-c-trien-chieu 4

Người đẹp sinh năm 1966 là gương mặt quen thuộc với khán giả khi tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như vai Dương Thục Phi trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ (2014), Bao Tích Nhược trong Anh hùng xạ điêu (2008), Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long Ý (1994), Nạp Lan Như Ý trong Mạt đại hoàng tôn (1992)...

vo-c-trien-chieu 1

Châu Hải My được khán giả Việt biết đến là người vợ đầu của tài tử TVB gốc Việt - Lữ Lương Vỹ.

vo-c-trien-chieu 2

Mỹ nữ Hong Kong nảy sinh tình cảm với chàng trai gốc Việt điển trai khi đóng chung trong Tiểu đảo phong vân (1985). Cặp đôi nhanh chóng công khai mối quan hệ với truyền thông và người hâm mộ. Năm 1989, đúng dịp sinh nhật 33 tuổi của Lữ Lương Vỹ, chàng trai lớn lên ở Sài Gòn đưa cô bạn gái 20 tuổi sang Mỹ du lịch và cầu hôn cô.

vo-c-trien-chieu 5

Cà hai bí mật đăng ký kết hôn ở Las Vegas. Tuy nhiên, chuyện tình Châu Hải My - Lữ Lương Vỹ không kéo dài lâu khi cặp đôi nảy sinh nhiều mâu thuẫn không thể hóa giải. Cặp đôi quyết định lặng lẽ ly hôn không lâu sau đó.

vo-c-trien-chieu 6

Trong khi Lữ Lương Vỹ đang có tổ ấm hạnh phúc với người vợ thứ ba - Dương Tiểu Quyên, Châu Hải My vẫn lẻ bóng dù cô từng trải qua vài mối tình trước đó.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn