Elly Trần khoe ảnh bán nude nhức mắt khiến atifan phải buông lời phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Những lời phản cảm của cư dân mạng khiến người đọc nóng mặt dưới bức ảnh của Elly Trần.

Nói về độ hở thì chắc chẳng ai có thể sánh ngang Elly Trần, mỗi lần đăng ảnh quyến rũ là cô lại khiến dân tình được dịp xôn xao. Mới đây nhất cô còn khoe ảnh táo bạo đến mức bán nude khiến ai cũng trầm trồ, cô chỉ diện duy nhất một chiếc quần chip bé tẹo. Chưa kể là cô còn chẳng có ý định che chắn gì vòng một mà chỉ để tay hờ hững cho có.

Tuy nhiên, hành động này của Elly Trần đã bị antifan lên tiếng chỉ trích và còn để lại comment khiếm nhà: "Tiếp tục đăng bài như thế này, tôi muốn bạn phơi bày nhiều hơn cơ thể gợi cảm của bạn". Một số khác lại dồn sự chú ý vào việc chỉnh ảnh quá lố khiến bàn tay đặt trên bàn của nữ diễn viên dài hơn bình thường. 

ehhe-ngoisaovn-w600-h756

Elly Trần khoe ảnh bán nude nhức mắt.

anh-chup-man-hinh-2020-08-08-luc-192639-ngoisaovn-w680-h248

Cư dân mạng để lại bình luận khiếm nhã.

Cách đây vài ngày, cô nàng gợi cảm của Vbiz đã có chuyến du lịch nghỉ dưỡng và như một thói quen, cô không quên chiêu đãi người hâm mộ bằng màn thả dáng cực sexy.

co-mot-hot-mom-v-biz-la-me-hai-con-roi-nhung-van-cham-khoe-da-thit-tao-bao-106072524_698669227357853_3185359845025071296_n-1596595215-275-width640height800

Elly Trần luôn trung thành với phong cách gợi cảm và sexy đến độ dường như  nude toàn bộ và chỉ che đậy bộ phận nhạy cảm bằng chiếc chăn trắng. Dòng chữ xăm bé chạy dọc đường hông càng tăng thêm độ gợi cảm cho thân hình.

Elly Trần là một trong những diễn viên nổi tiếng từ khá lâu, gắn liền với nhiều bộ phim đình đám của giới trẻ một thời. Tuy nhiên nhắc đến Elly Trần người ta lại nhớ đến hình tượng gợi cảm hở bạo nhiều hơn. Thậm chí cô còn chẳng ngần ngại khoe vóc dáng sexy dù đã là mẹ của hai con. 

elly_1

Về đời tư, Elly Trần lại rất ít khi chia sẻ về cũng như những câu chuyện về cuộc sống của cô. Cô cũng không tiết lộ người đàn ông chinh phục trái tim mình là ai, chỉ vẻn vẹn 1 bức ảnh gia đình duy nhất. 

Mới đây, trong một bức tâm thư gửi người đàn ông bí ẩn cô thừa nhận ai gặp cô bên ngoài cũng sẽ bị "sốc tâm lý" vì hình ảnh trên phim ảnh, giải trí khác với đời thực. 

Cụ thể cô viết: "Anh. Nhiều người gặp em ở bên ngoài hay nói rằng sao em lại khác thế. Trong hình dung của họ thì em phải là một tiểu thư kiêu kỳ hay một nữ thần mong manh thì mới phải. Họ nói họ bị sốc tâm lý khi gặp em ngoài đời thực, tại sao em có thể hồng trần và bỗ bã đến như thế.

Còn em thì cười ha hả và nói rằng đơn giản đây là một trong những quy luật đào thải của cuộc sống. Mây tầng nào ắt hút mây tầng ấy. Em không cố với lên cao mà em cũng chẳng thể nào rụng xuống thấp được. Như anh biết đấy, em vẫn luôn là một người mộng mơ trong sự thực tế. Và em cũng chẳng gồng người lên tỏ ra mình khuê các bao giờ.

Mọi góc cạnh người ta thấy về em thì đó vẫn là em, thành thật và hoàn toàn trong cái ngữ cảnh đó. Còn những ngữ cảnh khác thôi thì đụng đến chuyện mới biết vậy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn