Ông xã Phan Như Thảo chúc mừng sinh nhật Thủy Top giữa tin đồn bị tố ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp sinh nhật Thủy Top, đại gia Đức An thoải mái viết lời chúc mừng nữ ca sĩ.

Tối qua trên trang cá nhân của mình, Thủy Top chia sẻ về sinh nhật của mình. Dưới bình luận của Thủy Top, nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng sinh nhật. Trong đó, đại gia Đức An viết: "Happy early birthday" (Chúc mừng sinh nhật sớm).

Empty
Empty

Còn nhớ cách đây một thời gian, đại gia Đức An vô tình vướng vào ồn ào với vợ cũ, trong đó có việc cô tố anh ngoại tình với Thủy Top. Vì vậy, Thủy Top đã nhờ Phan Như Thảo lên tiếng đính chính.

Phan Như Thảo viết trên trang cá nhân: "Thủy Top đề nghị em đính chính cho bạn ấy, việc này liên quan đến danh dự của bạn ấy, quyền lợi chính đáng của bạn ấy, nên em không thể không làm. Em xác nhận rằng chồng em và Thủy không ai quyến rũ ai như là con đàn bà chuyên đi ăn cướp kia dựng lên. Còn xử lý nó như thế nào, các nạn nhân sẽ tự có cách.

ducan 3

Thủy đã rời showbiz nhiều năm nay để tập trung công việc kinh doanh. Những thông tin thất thiệt thế này ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và công việc cô ấy. Tôi và ông xã đều xin lỗi Thủy và cả những người xung quanh vì mình mà bị liên lụy. Ông xã cũng rất buồn và nói tôi rằng: "Có lẽ vợ chồng mình không nên chơi với ai nữa, để khỏi mang thị phi đến cho họ".

Cô cũng khẳng định sẽ ba mặt một lời với Ngọc Thúy: "Này chị Thúy. Từ khi tôi lấy anh An, sau khi ly dị chị 9 năm rồi, chị năm lần bảy lượt xúc phạm tôi, nhục mạ gia đình tôi, tôi còn đủ bằng chứng đó. Tôi cũng đã từng cảnh cáo chị, là dù chị điên loạn dơ bẩn đến mức nào, thì chị không được phép xúc phạm bố mẹ tôi, con tôi và gia đình tôi. Hãy dành những thứ đó cho chồng con chị".

Theo đó, Phan Như Thảo cũng chia sẻ đoạn tin nhắn giữa cô và Thủy Top trò chuyện về sự việc. Có thể thấy, giữa Phan Như Thảo và Thủy Top vẫn giữ mối quan hệ khá thân thiết sau những ồn ào vừa rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link