Những điều chàng mong chờ ở bạn nhưng không nói ra

( PHUNUTODAY ) - Không phải chỉ con gái mới nhiều đòi hỏi đâu, con trai cũng có rất nhiều điều mong muốn ở người yêu, người vợ của mình. Chỉ có điều là chàng ít nói ra thôi.

 Để chàng có không gian riêng tư

Ai cũng cần có không gian riêng khi yêu. Vì vậy, khi bạn để anh ấy một mình, đọc một cuốn sách, xem một bộ truyện, nói chuyện với bạn bè hoặc dành thời gian cho riêng mình, anh ấy sẽ đánh giá cao bạn. Hơn nữa, đó là một dấu hiệu cho thấy bạn là một nửa hiểu biết và anh ấy yêu bạn vì điều này!

4-dieu-tuyet-doi-khong-nen-lam-vao-ngay-le-tinh-nhan-bc8fda

Đánh giá cao nỗ lực của chàng

Tất cả chúng ta đều cố gắng thay đổi và nỗ lực để khiến cho người ấy cảm thấy đặc biệt đúng không? Chúng ta không làm những điều như vậy chỉ để được chú ý hoặc khoe khoang nỗ lực của mình nhưng được người ấy khen ngợi, đánh giá cao thì sẽ rất vui? Chỉ cần bạn đánh giá cao là chàng đã rất hạnh phúc rồi.

Đừng làm phiền khi chàng xem bóng đá 

Thứ tự ưu tiên về con gái - game - bóng đá của mỗi chàng sẽ có sự khác nhau, tuy nhiên, dù gì đi nữa thì con trai cực kỳ ghét bị chen ngang lúc chàng đang chơi game hay xem bóng đá. Cho dù bạn có là vợ sắp cưới hay trời sắp sập thì cũng thế mà thôi.

doi-tinh-nhan-tre-con-ban-nhau-nhay-song-tu-sat-vi-bi-cam-yeu-1

Lắng nghe

Sau một ngày dài mệt mỏi tại nơi làm việc, đôi khi, chúng ta muốn có một người có thể lắng nghe những gì chúng ta nói. Chàng sẽ yêu bạn khi bạn gạt vấn đề của bạn sang một bên, ngồi bên cạnh anh ấy và nghe chàng nói. Bạn có thể kết thúc cuộc trò chuyện bằng một nụ hôn ngắn và một cái ôm ngọt ngào.

Đừng đem bí mật của chàng ra để tám chuyện

Con trai rất sợ những điểm yếu, bí mật của mình bị phơi bày. Khi họ tâm sự với bạn những điều thầm kín của mình, anh ấy không muốn bạn chia sẻ với bất kì ai. Vì vậy, khi chàng chia sẻ điều gì đó với bạn thì đừng đi "bà tám" khắp nơi, điều đó sẽ làm bạn mất lòng tin ở chàng đấy.

Nhắn tin với anh ấy khi bạn đang đi chơi với bạn bè

Bạn đang bận mua sắm, trò chuyện với bạn bè, và dành thời gian để nhắn tin và hỏi anh ấy liệu anh ấy có ăn trưa hay không. Bạn có biết cử chỉ ngọt ngào này có thể khiến chàng vui vẻ, hạnh phúc khi biết bạn vẫn nghĩ cho chàng mặc dù bạn đang vui vẻ với bạn bè. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT