Bắt khẩn cấp kẻ giả danh công an, hiếp dâm bé gái bán đậu phộng

( PHUNUTODAY ) - Thấy bé gái bán đậu phộng, Long liên tục có hành động trêu đùa quá trớn nên bé bỏ đi. Đến khuya, đối tượng giả công an ép bé gái đến nghĩa trang để hiếp dâm.

Chiều 5/12, Đội Cảnh sát điều tra tổng hợp Công an TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết - đã bắt khẩn cấp đối tượng Trương Tiểu Long (SN 1988, ngụ phường Thắng Lợi, TP.Buôn Ma Thuột) để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

58

 Đối tượng Long tại cơ quan điều tra. Ảnh VOV.

Trước đó, vào tối 3/12, Trương Tiểu Long cùng vài người bạn tổ chức ăn nhậu tại một quán vỉa hè trên đường Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột. Trong lúc nhậu, thấy một cháu gái khoảng 13 tuổi đến chào bán đậu phộng, Long đã nảy sinh ý định xâm hại cháu bé.

Khoảng 23h, Long điều khiển xe máy đi tìm bé gái và đến đoạn ngã tư đường Trường Chinh – Trần Hưng Đạo thì phát hiện cháu bé đang đi bộ trên lề đường cùng một người bạn.

Long xuống xe, tự xưng là công an, vu cho cháu bé lấy trộm ví tiền cá nhân của mình tại quán nhậu, rồi lấy còng số 8 khóa tay bé gái, ép cháu lên xe rồi đến khu vực nghĩa trang tổ dân phố 7, phường Tân Lập, thành phố Buôn Ma Thuột.

Tại đây, Long đã lấy cây gậy đánh nhiều cái vào tay và mặt của bé gái bán đậu phộng rồi dùng vũ lực khống chế thực hiện hành vi đồi bại đối với cháu bé.

Đến khoảng 4h sáng ngày 4/12, Long chở bé gái về nhà thì bé gái gặp người thân nên hô hoán và được người thân vây bắt đối tượng Long giao cho công an.

Hiện Công an TP. Buôn Ma Thuột đang tiếp tục điều tra để hoàn tất hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn