Vợ đại gia kim cương buồn bã, thốt ra sự thật bị giấu kín bấy lâu

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn mới nhất của vợ đại gia kim cương trên trang cá nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái nhằm giãi bày tâm trạng và nỗi lòng của người con xa quê nhân dịp Tết đến Xuân về. Theo đó, vợ đại gia kim cương cho biết, "Chưa năm nào muốn về quê sớm như năm nay mà công việc nên không thể về sớm hơn được, nhớ mẹ thương ba. Năm nay ba về Việt Nam, mẹ sang anh trai ăn tết, lần đầu tiên gia đình chia như vậy, hihi. Ông bà ngâu nhà mình buồn cười quá. Tết năm nay thật đặc biệt với mình".

Untitled
 Vợ đại gia kim cương giãi bày tâm trạng cũng như bày tỏ mong muốn được sớm về quê ăn tết.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của vợ đại gia kim cương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc ngày càng đẹp mặn mà thì không ít người đồng tình, cảm thông với nỗi lòng "nhớ quê" của chị Vân Anh và không quên chúc chị có một cái tết vui vẻ, ấm áp và an lành.

Untitled1
Nhiều người dành cho vợ đại gia kim cương lời ngợi khen "có cánh" về nhan sắc xinh đẹp.

Trước đó, vợ đại gia kim cương từng viết, "Dự là mấy năm nữa các con lớn lớn chút, tết mẹ đón hết các con về nhà mẹ ăn tết thì vui lắm đây. Năm nay mẹ về muộn không có thời gian đi đón các con, ra tết mẹ lên thăm con và các em, con gái nhé, thương các con nhiều lắm" và nhận được nhiều lời khen cho lòng nhân ái của bà mẹ ba con cũng như ngưỡng mộ trái tim chân thành của người phụ nữ này.

Cụ thể, một facebooker cho biết, "Tâm sinh tướng là có thật, chị ngày càng đẹp ý chị", rồi "Ngưỡng mộ em, người phụ nữ vừa xinh đẹp vừa nhân hậu" và "Người vợ của gia đình, người mẹ của con cái và người công dân có ích cho xã hội, phải học chị mới được",...

27545371_2125324391030788_7360671798257083299_n

Nhắc đến vợ đại gia kim cương, người ta sẽ nghĩ đến ngay đó là một người phụ nữ giàu lòng nhân ái. Trải qua bao sóng gió của cuộc sống, chị Vân Anh hiện đã tìm lại được niềm vui cho mình. Trên trang cá nhân của vợ đại gia liên tục xuất hiện những hình ảnh hạnh phúc và đầm ấm của gia đình. Nữ doanh nhân này đã không còn ý kiến gì về những chuyện đã qua, cô đang tận hưởng cuộc sống tốt đẹp nhất.

Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã mất trong trái tim người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day dứt, muốn quay về./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn