6 cách mix đồ chất lừ và sành điệu với áo khoác denim giúp nàng trẻ trung thu hút mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - Áo khoác denim được xem là “chiếc áo thân thiện” nhất, vì khi kết hợp với trang phục nào thì cũng trông rất hợp và đều tạo ra những phong cách khác nhau. Dưới đây là những gợi ý giúp các nàng tha hồ mix trang phục với chiếc áo này mà không cần phải đắn đo nữa!

Áo khoác denim rất dễ mặc, không kén người mập hay gầy, cao hay thấp. Chất liệu vừa đủ độ thô vừa đủ độ mềm giúp giấu đi những nhược điểm trên cơ thể và tôn lên nét trẻ trung, năng động, cá tính cho người mặc.

Tuy vậy, bạn cũng cần nắm chắc các nguyên tắc mix đồ denim để thực sự nổi bật và thu hút người đối diện.

Áo khoác denim cùng quần short cá tính

Với những buổi đi chơi dã ngoại, ăn uống cùng bạn bè thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng. Chỉ cần một chiếc áo thun đơn giản cùng với quần short khoác thêm chiếc áo denim bên ngoài thì cũng đủ để cho người đối diện thấy sự cá tính và năng động của các bạn rồi. Đây là cách mix khá dễ dàng nhưng luôn mang lại hiệu quả cao và các nàng chẳng phải “đau đầu” về việc lựa chọn trang phục phù hợp để xuống phố nữa.

ao-jeans6

Áo khoác denim kết hợp với đầm suông dịu dàng

Nhắc tới đầm là chắc hẳn ai cũng nghĩ đến hai chữ “bánh bèo” rồi. Nhưng các nàng hãy quên chuyện đó đi vì có sự góp mặt của em denim jacket. Thực tế khi cả set đồ của chúng ta có thêm em denim jacket vào thì từ phong cách bánh bèo cũng hóa thành phong cách chất lừ và cá tính trong nháy mắt. Với sự kết hợp này những cô nàng bánh bèo muốn thay đổi phong cách thường ngày mà không muốn “từ bỏ” những chiếc đầm xinh xắn của mình thì khoác thêm chiếc áo denim vào xem như thế nào nhé!

large_open-uri20161128-26271-1l7q6uo

Áo khoác denim với áo len dáng dài

Kết hợp áo khoác denim với áo len dáng dài là một sự kết hợp thông minh. Bởi nó vừa có thể giữ ấm cho cơ thể mà vẫn giúp bạn bắt nhịp được với xu hướng thời trang. Áo khoác denim sẽ là trợ thủ đắc lực cho những phần chưa hoàn hảo trên cơ thể khi bạn diện áo len dáng dài. Không tin ư?! Bạn cứ thử mà xem.

ao-len-dang-dai

Phong cách denim on denim

Mạnh mẽ hơn, phóng khoáng hơn là phong cách denim on denim. Đây là phong cách mix đồ siêu đơn giản nhưng lại mang lại hiệu ứng thị giác vô cùng tích cực. Denim on denim là sự lựa chọn nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm và siêu hiệu quả.

ao-jeans12

Áo khoác denim với legging

Có khi nào bạn cảm thấy thật nhàm chán trong set đồ truyền thống legging – sơ mi? Hãy vứt bỏ sự nhàm chán đó bằng việc khoác thêm chiếc áo khoác denim nhé!

legging

Áo khoác denim mix cùng với chân váy điệu đà 

Denim jacket vốn dĩ mang lại cho người mặc một phong cách bụi bặm, cá tính nhưng khi kết hợp với chân váy thì bỗng hóa nhẹ nhàng và đáng yêu đến lạ thường. Đi kèm là một chiếc nón rộng vành, một đôi giày lười hay balo, túi xách sẽ làm cho bộ trang phục trở nên hoàn hảo hơn đấy!

ao-jeans7
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn