Tinh tế như Đức Thịnh, tặng vợ cả thế giới nhưng vẫn nhắc khéo đừng chọn nhà và ô tô

( PHUNUTODAY ) - Nhân ngày 8/3, Thanh Thúy khoe món quà chồng tặng vừa hài hước lại vừa đặc biệt.

Ngày lễ đặc biệt dành cho phái đẹp, không chỉ người bình thường mà các sao Việt cũng nô nức khoe hoa, khoe quà nửa kia gửi tặng cho mình. Mới đây, nữ diễn viên Thanh Thuý cũng vừa chia sẻ món quà bất ngờ của ông xã Đức Thịnh gửi tặng mình đó là bức thiệp đầy tình cảm và bó hoa hồng tươi thắm.

Thanh Thuý viết:

“Đang trên đường đi ra đảo thăm chồng thì ban quản lý chung cư gửi cho mình tấm hình này. Đọc xong em xốn xang trong lòng quá chồng yêu Đỗ Đức Thịnh ạ! Em ở nhà thì em đã có cơ hội thực hiện điều em luôn yêu thích đó là: “Mua cho em cái hột xoàn rồi” 8/3 chỉ có một ngày thôi, ba hôm nữa em về thì cái giấy này nó còn có giá trị không nhỉ?”. Mà cái tin nhắn sao câu trước nó thả mà câu sau nó chặn vậy”.

Empty
Empty

Dù cùng hoạt động trong nghệ thuật nhưng cả hai luôn có lịch trình làm việc riêng. Và tuy ở xa nhau nhưng Thanh Thuý vẫn nhận được hoa và thiệp rất chu đáo từ Đức Thịnh. 

Đức Thịnh khá hài hước khi gửi kèm và nhấn mạnh cho vợ rằng: “Mua bất cứ thứ gì tuỳ thích không giới hạn giá tiền” nhưng “đừng bao giờ mua nhà và ô tô là được”. Đức Thịnh quả là ông chồng tinh tế và hiểu vợ nhất quả đất. Tuy chiều chuộng vợ nhưng anh vẫn chưa đường lui cho mình và bảo toàn hầu bao.

d1-15499631730861778225841

Chỉ vài tháng nên duyên vợ chồng, Thanh Thúy mang bầu con đầu lòng. Thời điểm đó, Đức Thịnh vẫn tất bật với công việc diễn xuất kiêm đạo diễn. 

Đức Thịnh và Thanh Thúy từng hoạt động ở sân khấu kịch Phú Nhuận với vai trò diễn viên. Thời mới hẹn hò, cả hai có cuộc sống khá bình thường và chỉ là những nghệ sĩ trẻ được công chúng chú ý bởi lối diễn xuất tự nhiên, chuyên nghiệp. Sau 3 năm gắn bó và yêu thương nhau, Thanh Thúy và Đức Thịnh quyết định về chung một nhà khi tổ chức đám cưới hoành tráng ở TP.HCM vào tháng 5/2008. Phải mất một thời gian vắng bóng để hạ sinh và chăm sóc con nhỏ, Thanh Thúy mới đi diễn kịch, đóng phim trở lại. May mắn sau khi làm mẹ, cô khá đắt show quảng cáo và được mời tham gia một số gameshow lớn.

Công việc tuy nhiều và bận rộn hơn lúc còn độc thân, nhưng do có con nho nên kinh tế của cả hai vẫn chưa phải là khá khẩm, thậm chí còn phải ở nhà thuê. Bắt đầu từ năm 2014, vợ chồng Thanh Thúy, Đức Thịnh mở công ty tổ chức sự kiện và sản xuất phim.

Trong các năm gần đây, cặp vợ chồng tài năng đã là chủ sở hữu của nhiều bộ phim có doanh thu chục tỷ đồng như: Taxi, em tên gì?; Chờ em đến ngày mai… Đầu năm 2018, công ty làm phim của Đức Thịnh, Thanh Thúy xác lập kỉ lục Top 4 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại với phim "Siêu sao siêu ngố" đạt doanh thu 100 tỷ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn