Showbiz 26/2: Rộ tin đồn Quý Bình đã bí mật đính hôn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị ném đá "tơi tả"

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Diễn viên Quý Bình đã bí mật đính hôn sau chuyện tình ồn ào với Lê Phương, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ bị ném đá tơi tả chỉ vì lên tiếng bảo vệ bạn thân.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái động viên đạo diễn Lê Thiện Viễn - ông chủ của bộ phim Vu quy đại náo vừa ra mắt.    Cô chia sẻ lời tâm sự của vị đạo diễn này kèm theo những tâm tư hướng đến khán giả:

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái động viên đạo diễn Lê Thiện Viễn - ông chủ của bộ phim Vu quy đại náo vừa ra mắt. Cô chia sẻ lời tâm sự của vị đạo diễn này kèm theo những tâm tư hướng đến khán giả: "Biết nói sao đây, quen với anh đã 6,7 năm nay, chỉ là chưa bao giờ thấy anh buồn như vậy trong công việc, cứ hết chuyện này đến chuyện kia xảy ra với đứa con đầu lòng đầy cố gắng, tâm huyết của anh và ê kíp hơn trăm người... Thảo chỉ biết cùng anh hy vọng vào sự khách quan của khán giả sẽ không tẩy chay với bộ phim, để anh em đoàn phim được tiếp tục đam mê và cống hiến."Tuy nhiên, lòng tốt này của hoa hậu Đặng Thu Thảo dành cho người bạn của mình lại vô tình khiến cô gặp rắc tối. Dòng trạng thái của Hoa hậu Đặng Thu Thảo vấp phải sự phản đối đến từ cư dân mạng. Đa số đều đồng lòng phải có những cuộc tẩy chay mạnh mẽ để các ê kíp sản xuất phim ở Việt Nam rút kinh nghiệm trong việc chọn lựa diễn viên. Vì trước đó đã có quá nhiều scandal không hay của diễn viên khiến khán giả ngao ngán đến rạp xem phim.

Lê Phương và Quý Bình chia tay khiến nhiều người tiếc nuối. Hậu chia tay, cả hai vẫn là bạn bè. Tuy nhiên, khán giả vẫn rất mong chờ Quý Bình có được bến đỗ hạnh phúc riêng của anh sau nhiều năm lẻ bóng    Sau chuyện tình cảm với diễn viên Lê Phương, Quý Bình từng có nhiều ồn ào tình cảm. Anh từng bị đồn thổi qua lại với Minh Hằng tuy nhiên, nam diễn viên điển trai phủ nhận hoàn toàn chuyện này.    Mới đây, lại có thông tin cho rằng Quý Bình đang yêu và bí mật tổ chức lễ đính hôn đầu năm 2019. Tin đồn này càng có căn cứ hơn khi trên trang cá nhân của diễn viên Quý Bình thời gian gần đây thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên một cô gái lạ mặt.    Sau chuyện tình không thành công với Lê Phương, vợ cũ của diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Quý Bình lại càng ít nói đến chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, thời gian gần đây anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ với nột cô gái giấu mặt.Theo tin đồn, Quý Bình sẽ tổ chức đám cưới với bà xã là người không làm trong showbiz vào cuối tháng 3.

Lê Phương và Quý Bình chia tay khiến nhiều người tiếc nuối. Hậu chia tay, cả hai vẫn là bạn bè. Tuy nhiên, khán giả vẫn rất mong chờ Quý Bình có được bến đỗ hạnh phúc riêng của anh sau nhiều năm lẻ bóng Sau chuyện tình cảm với diễn viên Lê Phương, Quý Bình từng có nhiều ồn ào tình cảm. Anh từng bị đồn thổi qua lại với Minh Hằng tuy nhiên, nam diễn viên điển trai phủ nhận hoàn toàn chuyện này. Mới đây, lại có thông tin cho rằng Quý Bình đang yêu và bí mật tổ chức lễ đính hôn đầu năm 2019. Tin đồn này càng có căn cứ hơn khi trên trang cá nhân của diễn viên Quý Bình thời gian gần đây thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên một cô gái lạ mặt. Sau chuyện tình không thành công với Lê Phương, vợ cũ của diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Quý Bình lại càng ít nói đến chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, thời gian gần đây anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ với nột cô gái giấu mặt.Theo tin đồn, Quý Bình sẽ tổ chức đám cưới với bà xã là người không làm trong showbiz vào cuối tháng 3.

Kể từ khi lấy chồng, cuộc sống hôn nhân cúa Á hậu Tú Anh luôn là chủ đề được công chúng chú ý. Người đẹp ít xuất hiện trước công chúng hơn nhưng lại không ngại chia sẻ những chi tiết trong đời sống hàng ngày của mình với chồng thiếu gia kém tuổi.    Cách đây ít phút, trên phần storry Instagram, Tú Anh bất ngờ chia sẻ sở thích đặc biệt của ông xã đi kèm một túi đồ to. Nàng Á hậu viết: “Khi sở thích của chồng bạn là mua váy cho vợ”. Tú Anh cho biết thêm, chính sở thích này của chồng đã làm bùng cháy động lực giảm cân mãnh liệt trong cô sau khi sinh con trai đầu lòng.    Kể từ khi kết hôn cùng thiếu gia Lộc Phạm, Tú Anh nhận được nhiều sự chú ý của công chúng lẫn truyền thông. Nàng Á hậu thường xuyên hé lộ cuộc sống hạnh phúc với biệt thư ven sông, được gia đình chồng cưng chiều, con trai kháu khỉnh… Có thể thấy ở thì hiện tại, Tú Anh đang rất viên mãn với những gì mình có.

Kể từ khi lấy chồng, cuộc sống hôn nhân cúa Á hậu Tú Anh luôn là chủ đề được công chúng chú ý. Người đẹp ít xuất hiện trước công chúng hơn nhưng lại không ngại chia sẻ những chi tiết trong đời sống hàng ngày của mình với chồng thiếu gia kém tuổi. Cách đây ít phút, trên phần storry Instagram, Tú Anh bất ngờ chia sẻ sở thích đặc biệt của ông xã đi kèm một túi đồ to. Nàng Á hậu viết: “Khi sở thích của chồng bạn là mua váy cho vợ”. Tú Anh cho biết thêm, chính sở thích này của chồng đã làm bùng cháy động lực giảm cân mãnh liệt trong cô sau khi sinh con trai đầu lòng. Kể từ khi kết hôn cùng thiếu gia Lộc Phạm, Tú Anh nhận được nhiều sự chú ý của công chúng lẫn truyền thông. Nàng Á hậu thường xuyên hé lộ cuộc sống hạnh phúc với biệt thư ven sông, được gia đình chồng cưng chiều, con trai kháu khỉnh… Có thể thấy ở thì hiện tại, Tú Anh đang rất viên mãn với những gì mình có.

Sau khi công khai tình cảm với Á hậu Phương Nga, mới đây nam diễn viên Bình An đã có dịp chia sẻ về bạn gái cũng như công việc của mình. Theo đó, anh tâm sự:

Sau khi công khai tình cảm với Á hậu Phương Nga, mới đây nam diễn viên Bình An đã có dịp chia sẻ về bạn gái cũng như công việc của mình. Theo đó, anh tâm sự: "Từ khi công khai, tôi nhận được khá nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ và bạn bè trên Facebook. Trước đó, nhiều người nói tôi đừng công khai chuyện tình cảm vì sẽ mất fan. Tuy nhiên, đây là việc không thể nào tránh nổi. Tôi năm nay 26-27 tuổi và đã nghĩ đến chuyện lập gia đình rồi nên việc công khai chuyện tình cảm cũng là bình thường thôi. Tôi tin rằng fan chắc chắn sẽ hiểu cho tôi vì họ không thể nào muốn tôi độc thân suốt cả đời được. Tôi cũng phải có hạnh phúc riêng chứ. May mắn là hầu hết các bạn đều chúc phúc và mừng cho tôi."Bên cạnh đó, khi được hỏi có phải anh đã tính chuyện xa hơn với Phương Nga hay không thì Binh An cho biết: "Ý tôi là mình đã thừa độ tuổi để có người yêu chứ việc cưới xin thì do duyên số. Tôi không thể nào nói trước câu chuyện của 1-2 năm nữa." Ngày valentine 14/2 vừa qua, Phương Nga và Bình An đã công khai chuyện tình cảm tới người hâm mộ. Ai nấy đều nói rằng, cả hai vô cùng đẹp đôi. Người hâm mộ hi vọng, cả hai có thể nhanh chóng tiến tới hôn nhân.

Trên trang fanpage chính thức của nữ diễn viên Nhã Phương đã thay đổi ảnh bìa. Đó là ảnh cưới của 2 vợ chồng cô. Ngay lập tức, bức ảnh nhận về hàng ngàn lượt yêu thích chỉ sau vài phút. Không phải vô tình mà bức ảnh cưới được Nhã Phương thay thành ảnh bìa fanpage, nhiều fan tinh ý phát hiện ra cô đã đổi ảnh đúng vào ngày 25/2, nghĩa là tròn 5 tháng từ khi hôn lễ của cô diễn ra (25/9/2018).    Điều này khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Một fan đã để lại bình luận rằng:

Trên trang fanpage chính thức của nữ diễn viên Nhã Phương đã thay đổi ảnh bìa. Đó là ảnh cưới của 2 vợ chồng cô. Ngay lập tức, bức ảnh nhận về hàng ngàn lượt yêu thích chỉ sau vài phút. Không phải vô tình mà bức ảnh cưới được Nhã Phương thay thành ảnh bìa fanpage, nhiều fan tinh ý phát hiện ra cô đã đổi ảnh đúng vào ngày 25/2, nghĩa là tròn 5 tháng từ khi hôn lễ của cô diễn ra (25/9/2018). Điều này khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Một fan đã để lại bình luận rằng: "Nhân dịp 5 tháng về chung 1 nhà cô đăng luôn hả cô Phương. Chúc cô chú mãi mãi hạnh phúc". Còn nhớ vào dịp Tết Nguyên Đán 2019, Nhã Phương và Trường Giang cũng thay đổi ảnh đại diện trang fanpage sang ảnh cưới của cả 2. Sau 5 tháng chính thức "về chung một nhà", cặp đôi đã không còn e dè khi công khai tình yêu của vợ chồng son trên mạng xã hội nữa.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Duy Khánh đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng 1 người bạn và Gil Lê. Duy Khánh tâm sự “Khi tôi buồn, Gil Lê và Minh Vũ vẫn luôn xuất hiện! Gọi là có mặt… Đi loanh quanh đến khi mặt trời nhú bóng bình mình. Thương lắm cái tình cảm sâu đậm này, dù đứa buồn, đứa vui, đứa vô cảm nhưng vẫn có được những câu chuyện thật lan man. Cảm ơn“. Bên cạnh đó, Duy Khánh cũng nhắn nhủ đến Miu Lê: “Miu Lê ơi, về Việt Nam mau đi”.  Lời nhắn nhủ trực tiếp đến Miu Lê đã đập tan nghi án cả hai xích mích với nhau. Và người hâm mộ lại mong muốn cả hai lại tiếp tục có những trò đùa lầy lội với nhau.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Duy Khánh đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng 1 người bạn và Gil Lê. Duy Khánh tâm sự “Khi tôi buồn, Gil Lê và Minh Vũ vẫn luôn xuất hiện! Gọi là có mặt… Đi loanh quanh đến khi mặt trời nhú bóng bình mình. Thương lắm cái tình cảm sâu đậm này, dù đứa buồn, đứa vui, đứa vô cảm nhưng vẫn có được những câu chuyện thật lan man. Cảm ơn“. Bên cạnh đó, Duy Khánh cũng nhắn nhủ đến Miu Lê: “Miu Lê ơi, về Việt Nam mau đi”. Lời nhắn nhủ trực tiếp đến Miu Lê đã đập tan nghi án cả hai xích mích với nhau. Và người hâm mộ lại mong muốn cả hai lại tiếp tục có những trò đùa lầy lội với nhau.

Vào mùng 1 tết nguyên đán vừa qua, Thân Thuý Hà đã hạ sinh con thứ hai ở tuổi 41. Nữ diễn viên chọn sinh ở Mỹ vì có gia đình và người thân. Ngay sau khi sinh con, Thân Thuý Hà nhanh chóng lấy lại vóc dáng khoẻ khoắn và tinh thần khá vui vẻ. Tuy nhiên, cô giấu giới tính và khuôn mặt của con thứ hai.    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thân Thuý Hà khoe ảnh đôi chân của con thứ hai trong một chiếc đầm voan với chú thích:

Vào mùng 1 tết nguyên đán vừa qua, Thân Thuý Hà đã hạ sinh con thứ hai ở tuổi 41. Nữ diễn viên chọn sinh ở Mỹ vì có gia đình và người thân. Ngay sau khi sinh con, Thân Thuý Hà nhanh chóng lấy lại vóc dáng khoẻ khoắn và tinh thần khá vui vẻ. Tuy nhiên, cô giấu giới tính và khuôn mặt của con thứ hai. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thân Thuý Hà khoe ảnh đôi chân của con thứ hai trong một chiếc đầm voan với chú thích: "Những cô gái chân dài". Ngay lập tức, bạn bè và nhiều fan của Thân Thuý Hà để lại bình luận chúc mừng nữ diễn viên đã đủ nếp đủ tẻ. Vì qua dòng trạng thái và chiếc đầm đang mặc cho con thứ hai của cô có thể khẳng định, đó là một bé gái.Trước đó, Thân Thuý Hà đã khoe ảnh con gái trên trang cá nhân. Tuy nhiên, khoảng cách khá xa và góc chụp khuất nên chưa ai thấy được trọn vẹn chân dung con gái của cô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn