Xót xa kết quả khám nghiệm vụ thảm sát 3 người trong một gia đình ở Bình Dương

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi phạm máu lạnh gây ra vụ thảm án ở Bình Dương.

Vụ việc 3 người trong một gia đình bị sát hại ở Bình Dương khiến dư luận cả nước bàng hoàng. Sau quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi phạm Trần Trọng Luận (SN 1985, ngụ KP. Tân Ba, phường Thái Hòa, TX. Tân Uyên, Bình Dương).

Tại cơ quan công an, đối tượng đã thành khẩn khai nhận, một mình y đã ra tay sát hại cả 3 người gồm: bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi), Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi, con bà Cúc) và bé gái Nguyễn Thị Bảo Ngân (8 tuổi, cháu ngoại bà Cúc).

Chân dung nghi phạm Trần Trọng Luận.

Chân dung nghi phạm Trần Trọng Luận.

Luận khai nguyên nhân gây án là vì từng bị Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi) có lời nói coi thường. Vào ngày 23/4, sau khi thua bạc, Luận có ý định tự tử nhưng nghĩ đến mối hận với Nhi nên nảy sinh ý định trả thù.

Đến khoảng 0 giờ ngày 24/4, Luận mang theo 3 con dao, 1 mã tấu, dùng dây kẽm cột bên ngoài cửa nhà bà Đào Thị Thu Cúc và nhiều nhà xung quanh. Sau đó, Luận trèo lên cạy nóc tôn nhà bà Cúc, lẻn vào trong.

Bị bà Cúc phát hiện, Luận giết chết nạn nhân rồi sát hại hai người khác là Nhi và bé Nguyễn Thị Bảo Ngân.

Khám nghiệm hiện trường và thi thể 3 nạn nhân của vụ án mạng, cơ quan chức năng đã phát hiện hung khí gây án, cùng với hàng chục vết dao chém, đâm trên người nạn nhân.

Cụ thể, trên tử thi của bà Đào Thị Thu Cúc có 2 vết chém trên cổ phía trước. Trong khi đó, trên thi thể em Trần Thị Quỳnh Nhi có 2 vết chém sau gáy và 18 vết đâm trên người. Trong đó, có vết đâm thủng tim, phổi dẫn đến tử vong.

Đối với tử thi nhỏ tuổi nhất là bé Trần Thị Bảo Ngân có 25 vết thương trên người. Trong đó có 11 vết chém và 14 vết đâm trên người gây thủng tim, phổi dẫn đến tử vong.

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 dao Thái Lan, 1 dao quắm và 15m dây kẽm dùng để khóa các phòng trọ gần nhà bà Cúc.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Theo đại tá Trần Văn Chính, phó giám đốc, Thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bình Dương, khoảng 7h ngày 24/4, chị Trần Minh Phương (SN 1987) đi làm ca đêm về thì thấy cửa cổng mở, cửa nhà chính phía trước khóa ngoài, cửa bên hông khóa ngoài, cửa nhà bếp chốt trong.

Chị Phương nhìn vào khe cửa sổ thì thấy con gái mình là cháu Bảo Trân 8 tuổi đang nằm sấp dưới nền nhà, bên cạnh có máu liền hô hoán cầu cứu.

Nhiều hàng xóm đã chạy đến và dùng xà beng để cạy cửa vào thì thấy cháu Trân đã tử vong. Em gái chị Phương là Trần Thị Quỳnh Nhi nằm tử vong ở hành lang, mẹ là bà Đào Thị Thu Cúc đã tử vong ở buồng ngủ.

Nhận được tin báo, công an tỉnh phối hợp Cục CSHS, Phân viện Khoa học hình sự Bộ Công an và các đơn vị chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn