Quỳnh Nga nghẹn ngào tiết lộ sự thật về cuộc hôn nhân với Doãn Tuấn trước khi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Cả hai từng yêu nhau trong hai năm, rồi sau đó có 4 năm cuộc sống hôn nhân.

Trong bài phỏng vấn gần đây, Quỳnh Nga xác nhận cuộc hôn nhân của cô với người mẫu Doãn Tuấn đã đổ vỡ cách đây khá lâu. Bản thân cô vẫn chưa vượt qua được giai đoạn khủng hoảng về tâm lý sau cú sốc này. "Tôi và anh Tuấn từng rất yêu nhau, hợp nhau nhưng theo thời gian, cả hai có những bất đồng về quan điểm sống mà không thể cùng ngồi xuống nói chuyện với nhau được", cô nghẹn ngào nói về lý do chia tay.

anh-4499-1553765074

Cặp đôi yêu nhau được gần một năm rồi mới công khai mối quan hệ vào tháng 7/2013. Quỳnh Nga và Doãn Tuấn quen biết và làm bạn trong một thời gian dài trước khi nảy sinh tình cảm. Thời điểm đó, Quỳnh Nga đang hoạt động tích cực ở cả hai vai trò ca sĩ, diễn viên; riêng Doãn Tuấn đã ngừng công việc model để chuyển hướng sang kinh doanh. Dẫu thoải mái đăng ảnh tình tứ trên trang cá nhân, cặp đôi hạn chế nói về nhau trên truyền thông.

anh15-8719-1553765075

Trước khi bén duyên, họ đều trải qua một vài mối tình. Doãn Tuấn được coi là mẫu nam ''đào hoa'' bởi vướng nhiều tin đồn tình ái. Anh từng có tình yêu sâu đậm với diễn viên Thu Quỳnh vào năm 2009. Còn cô ''Cá Sấu chúa'' Quỳnh Nga lại có thời gian gắn bó với ca sĩ Khánh Phương.

Cặp đôi "như hình với bóng" và không ngần ngại thể hiện những cử chỉ âu yếm khi xuất hiện tại các sự kiện cũng như trong những kỳ nghỉ dưỡng.

anh14-7356-1553765076

Nữ ca sĩ chia sẻ, Doãn Tuấn không phải là người đàn ông hoàn hảo, thậm chí anh có nhiều tật xấu nhưng với Quỳnh Nga, những điểm xấu đó lại đầy thu hút.

Sau hai năm mặn nồng, tháng 9/2014, đôi uyên ương bí mật làm lễ ăn hỏi trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè.

anh12-2911-1553765076

Sau khi lập gia đình, Quỳnh Nga không còn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật vì muốn dành trọn tâm huyết cho tổ ấm. Cô bắt đầu chuyển hướng sang kinh doanh và thi thoảng mới nhận lời đi hát. Trong các show diễn, ông xã Doãn Tuấn vẫn thường xuyên tháp tùng vợ. Vào đầu năm 2016 khi Quỳnh Nga ra mắt MV 'Nhật ký ngày ngủ yên', nam người mẫu còn nhiệt tình chụp ảnh cho vợ và những người bạn. Doãn Tuấn cũng từng thổ lộ về ước mơ sớm lên chức bố.

Tuy nhiên, dù đã kết hôn khá lâu nhưng Quỳnh Nga vẫn chưa có con. Thời gian trước đây, Quỳnh Nga vướng tin đồn hôn nhân đổ vỡ thông qua những dòng trạng thái buồn bã, tâm trạng. Cũng khá lâu, nữ ca sĩ không xuất hiện hay có những hình ảnh chụp cùng ông xã.

Trên trang cá nhân của Quỳnh Nga có sự thay đổi đáng chú ý. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã chuyển trạng thái từ "Đã kết hôn" sang "single". Đây được xem là bằng chứng xác thực cho việc "độc thân" của Quỳnh Nga.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn