Bí kíp phòng the tuyệt đỉnh từ 2 đại mỹ nhân CHÂN TO- VIÊM CÁNH nhưng vẫn được vua si mê cuồng nhiệt

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia nghiên cứu lĩnh vực tình dục, ngoài việc luyện được bí kíp co cơ để chuyện chăn gối luôn nồng nàn thì phụ nữ cũng nên áp dụng thêm các chiêu thức tăng cảm giác cho đối phương từ các mỹ nữ thời xưa sau đây:

Tương truyền, người đẹp Tây Thi thì bị chân to, Vương Chiêu Quân vai lệch, Điêu Thuyền có đôi tai rất nhỏ còn Dương Quý Phi bị... hôi nách. Thế nhưng họ vẫn có khả năng mê hoặc khiến đàn ông cứ tự nguyện mà nghe theo họ. Bí quyết chỉ nằm đúng ở 2 từ: phòng the.

1. Tây Thi với bí kíp luyện tập yoni (âm đạo)

Nàng Tây Thi đã quyến rũ Ngô Vương Phù Sai bằng bí kíp luyện tập yoni (âm đạo). Nhờ vậy từ con gái một người kiếm củi nàng đã khiến Ngô Vương Phù Sai mê mẩn tới mất nước.

Theo Tây Thi truyện, thời điểm vào cung nước Việt, Tây Thi chỉ khoảng 14 tuổi, và cô đã lọt vào mắt xanh của quan đại phu Phạm Lãi.

Phạm Lãi chính là người đề ra mưu mỹ nhân kế để phá hoại nước Ngô và ông có nhiệm vụ đào tạo Tây Thi trở thành một gián điệp thân cận Phù Sai.

Phạm Lãi phải thường xuyên gặp gỡ riêng Tây Thi để đảm bảo yếu tố bí mật và dạy dỗ cho người đẹp Trầm ngư cách để tiếp cận, chiếm lấy sự tin yêu của Phù Sai một khi đã vào cung Ngô.

Có giai thoại kể rằng trong các bài học dành riêng cho Tây Thi trong gần một năm được luyện ở cung có cả nghệ thuật phòng the nhằm phục vụ cho việc làm Phù Sai mê mẩn.

Empty

Những bài tập như vậy do các cung nữ giàu kinh nghiệm và cả những người có nghề trong thanh lâu được mời vào trong cung luyện.

Tương truyền rằng một nữ cao thủ ở thanh lâu còn dạy cho Tây Thi những bí thuật phòng the của Hạ Cơ từng làm khuynh đảo vua tôi nước Tần hơn 100 năm trước.

Không hiểu Tây Thi đã học được của nữ cao thủ này những gì nhưng về sau nàng độc chiếm chốn hậu cung của Phù Sai.

Phương pháp quyến rũ Ngô Vương Phù Sai của Tây Thi là ngồi thẳng, hít vào nhưng xẹp bụng, chú ý giữ bụng xẹp khi hít vào (bình thường hít vào bụng phình ra), nhíu hậu môn và giữ càng giữ lâu càng tốt.

Như thế luyện cho các cơ khép của âm vật, phần phụ co bóp đàn hồi tốt, khi hành sự sẽ dẻo dai hơn vì máu đưa đến nhiều.

Động tác này tập khi làm việc hoặc giải lao tranh thủ 5 – 10 phút, tập càng nhiều càng tốt. Tập nhiều lần sẽ thấy bụng có sự thay đổi.

Bí thuật phòng trung độc đáo này giúp Tây Thi luôn quyến rũ trên giường.

2. Sự thật về bí kíp truyền đời của nàng Quý Phi hôi nách

Dương Quý Phi tên thật là Dương Ngọc Hoàn được mệnh danh là biểu tượng của vẻ đẹp thời Đường. Ngay từ tuổi trăng tròn, Ngọc Hoàn đã nổi tiếng khắp xa gần bởi vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành và tài đàn ca múa hát.

Từ khi trở thành Quý phi, Ngọc Hoàn nhanh chóng chiếm được lòng yêu mến của quân vương. Đường Minh Hoàng từng nói với quần thần: "Trẫm được Dương Quý Phi như được viên ngọc quý vậy".

Nhưng người phụ nữ này lại có 2 khuyết điểm rất lớn đó là thân hình đẫy đà và mắc bệnh viêm cánh. Dương Quý Phi muốn giữ sự sủng ái của vua Huyền Tôn nên luôn luôn chú trọng trau chuốt về ba mặt: sức khỏe, sắc đẹp và tính kỷ (kĩ thuật chăn gối nam nữ).

Empty

Tương truyền rằng khi "cung cấm" có dấu hiệu của tuổi tác, Dương Quý Phi đã dùng cách làm thu nhỏ âm đạo bằng chiêu rất riêng của người Trung Hoa xưa.

Vì thế nên mười năm trôi qua, âm đạo của bà vẫn như những cô gái còn son, chưa hề có dấu hiệu "lỏng lẻo", khiến nhà vua tuy xung quanh có bao mỹ nhân son trẻ nhưng lại sủng ái bà hết mực, chỉ "nghiện" được nàng Ngọc Hoàn hầu hạ.

Dương Quý Phi đã dùng rất nhiều loại thuốc chiết xuất từ thiên nhiên như: tinh dầu hoa nhài, dầu cây trinh nữ, tinh dầu huân y thảo, dầu đương quy và xà sàng tử. Đặc biệt bà rất thích ăn trái vải vì thứ trái cây này có dược tính làm cho thể lực kiện khang.

Một trong những thuật phòng the được Dương Quý Phi áp dụng có tên "súc âm công" - luyện "cô bé" để có được cảm giác khít khi ân ái. Đây không phải phương pháp xa lạ gì bởi có rất nhiều mỹ nhân xưa từng áp dụng như Hạ Cơ, Triệu Phi Yến... nhưng cách tập của từng người ở từng thời lại có nhiều điểm khác biệt.

"Súc âm công" là một thuật ngữ chỉ phương pháp luyện tập co giãn cơ âm đạo và vận khí công, giúp khí hướng vào bên trong, khiến âm đạo dần co hẹp. Các chuyên gia ngày nay cũng đánh giá rằng, đây là bí kíp tập luyện vô cùng lợi hại của phụ nữ khiến nam giới luôn ngất ngây.

Theo những tổng kết của y học hiện đại, mẹo phòng the của người xưa rất phong phú, hữu dụng. Trong đó, bí kíp "súc âm công" của Dương Quý Phi vẫn còn nguyên giá trị tới ngày nay. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu tích cực tập luyện và đúng cách các cặp vợ chồng sẽ đạt được cảm xúc thăng hoa tuyệt đỉnh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn