Hé lộ bạn gái hotgirl, đa tài của Duy Pinky U23 Việt Nam khiến fan nữ 'tan nát'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng đã 'truy lùng' được danh tính của bạn gái hotgirl, đa tài của Duy Pinky U23 Việt Nam.

Là một trong những cầu thủ được gọi tên nhiều nhất trong những ngày giao lưu của người hâm mộ với đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam sau kỳ tích tại vòng chung kết giải vô địch bóng đá châu Á, Nguyễn Phong Hồng Duy được mến mộ không chỉ bởi vì sự lăn xả trên sân cỏ, mà còn vì nghề tay trái cực thu hút phái nữ của anh: bán mỹ phẩm.

ban gai duy pinky u23 viet nam (2)

Hài hước, đáng yêu lại có hiểu biết về son phấn, Duy Pinky được xem là bạn trai trong mơ của các thiếu nữ. Tuy nhiên, mới đây thông tin anh chàng mỹ phẩm hộ người yêu khiến trái tim không ít chị em tan nát. Và vào những ngày đầu năm mới, chàng tuyển thủ đáng yêu của U23 Việt Nam khiến fans nữ thêm một lần nữa đau tim khi hé lộ hình ảnh về bạn gái xinh đẹp.

ban gai duy pinky u23 viet nam (7)

Tuy cả hai không công khai tình trạng quan hệ trên mạng xã hội nhưng đã có nhiều nghi vấn cho thấy một cô gái tên L.B.T, bạn cùng quê với Duy Pinky (đến từ Bình Phước) chính là người yêu của anh chàng và cũng là đồng chủ nhân của shop online Pinky.

Trên trang cá nhân, cô gái này đăng tải hình ảnh hai người chụp ảnh từ phía sau cùng dòng trạng thái ngọt ngào. Cô viết: "5 năm trước chúng mình đã từng lạc mất nhau, thời gian trôi, ngược xuôi ngang dọc,... hóa ra anh vẫn đang ở đây In My Heart. Một lần là quá đủ phải không anh??? Vì vậy mình đừng để mất thêm một năm nào nữa để tìm kiếm nhau!".

ban gai duy pinky u23 viet nam (6)

Trong một đoạn clip được B.T chia sẻ nhân dịp sinh nhật của cô, tuy đã che mặt anh chàng đang hát Chúc mừng sinh nhật nhưng không khó để người hâm mộ nhận ra nét mặt và giọng hát cực đáng yêu của Nguyễn Phong Hồng Duy.

L.B.T được đông đảo fan hâm mộ của Duy Pinky yêu thích bởi sự kín đáo, tinh tế trong mối quan hệ của cô với người yêu. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ đông đảo cư dân mạng cho tình yêu đẹp của mình.

ban gai duy pinky u23 viet nam (5)

Nguyễn Phong Hồng Duy (SN 13/6/1996 tại Chơn Thành, Bình Phước) được người hâm mộ gọi là Gareth Bale U19 Việt Nam. Hiện Hồng Duy đang chơi cho CLB Hoàng Anh Gia Lai và U23 Việt Nam.

Hồng Duy từng được HLV Graechen đặc cách đưa vào thi đấu tại Học viện HAGL Arsenal - JMG. Anh là một trong những học viên đầu tiên của Khóa 1 - Học viện HAGL Arsenal JMG. Sau này, chàng cầu thủ điển trai trở thành nhân tố quan trọng của đội bóng, được gọi lên khoác áo U19 Việt Nam.

Xem thêm:

1. Than phiền khổ sở vì Tết, ngay lập tức Khánh Thi đã được chồng trẻ Phan Hiển "đền"

2. Mối quan hệ của Cát Phượng và mẹ chồng khi từng bị phản đối yêu Kiều Minh Tuấn

3.  Khám phá không gian Tết Mậu Tuất 2018 hiếm hoi của 'gia tộc triệu đô' nhà chồng Tăng Thanh Hà

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn