U40 Hà Tăng và Thanh Hằng không hẹn mà cùng nhau lăng xê áo len cao cổ mùa ẩm ương

( PHUNUTODAY ) - Trời vừa trở lạnh, hai mỹ nhân U40 thời thượng bậc nhất làng giải trí đã xúng xính “rủ” nhau diện áo cổ lọ.

Không hẹn mà gặp, bộ đôi chị em thân thiết Thanh Hằng - Hà Tăng đã cùng nhau xuống phố với item “hot” nhất Thu - Đông và chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt: áo cổ lọ. Cùng công thức phối đồ đơn giản, “cổ nhưng không bao giờ cũ”, thật khó để đánh giá siêu mẫu danh giá hay ngọc nữ màn ảnh Việt diện trang phục này đẹp hơn.

Empty

Hà Tăng trung thành với màu đen khi diện cả cây đồ áo cổ lọ - trend coat - quần cạp cao tông xuyệt tông. Để tạo điểm nhấn nhá cho set đồ, Tăng Thành Hà đã khéo léo phối giày thể thao trắng - dây lưng to bản và mắt kính “siêu to khổng lồ”, vừa năng động vừa không kém phần thanh lịch.

Empty

Cùng công thức: áo cổ lọ - trend coat và quần âu, Thanh Hằng đã “biến hoá” set đồ tràn đầy màu sắc với áo trắng - quần đen - trend coat kẻ sọc màu nâu. Phụ kiện đi kèm là boots da và mắt kính to bản viền trắng. Set đồ này không chỉ giúp Thanh Hằng nổi bật mà còn giúp cô nàng “hack” tuổi kha khá.

Empty

Cùng với set đồ, nàng mẫu diện cùng túi. Cũng như Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng đã đứng ngoài trào lưu diện túi siêu nhỏ hay túi kẹp nách và chọn túi to có kiểu dáng basic.

Không riêng gì Hà Tăng và Thanh Hằng, áo cổ lọ là item được lòng hầu hết sao Việt mỗi độ Đông sang:

Empty

Hồ Ngọc Hà có cách phối áo cổ lọ tương đối đơn giản: áo cổ lọ len màu nâu đi cùng quần baggy màu kem, túi đeo chéo và boots da. Sự hài hoà về màu sắc và kiểu dáng trang phục giúp cô nàng khoe được vóc dáng siêu chuẩn và trở nên trẻ trung hơn.

Empty

Một người “chị chị em em” khác của Thanh Hằng là Chi Pu cũng nhiều lần chọn áo cổ lọ xuống phố. Trong đó, set đồ áo cổ lọ tím đi cùng chân váy da vừa thời thượng vừa xịn sò.

Empty

Ngọc Trinh hiếm khi nào mặc kín nhưng cô nàng vô cùng xuất sắc khi diện áo cổ lọ. Áo cổ lọ trắng phối chân váy chữ A cùng tông của Balmain - đơn giản mà kiêu sa. Với trang phục này, Ngọc Trinh trông xinh đẹp như 1 tiểu thư quyền quý.

Empty

Châu Bùi mặc áo cổ lọ theo phong cách layer: áo cổ lọ và blazer tweed và quần ống rộng.

Sở dĩ áo cổ lọ được nhiều người đẹp yêu thích như vậy là vì vừa ấm áp thích hợp với thời tiết ngày lạnh vừa thời trang vì có vô số cách phối đồ sành điệu:

Áo cổ lọ và quần jeans

Một set đồ đơn giản nhưng đảm bảo luôn hợp thời. Dù nàng diện trong mùa đông năm nào thì đều đảm bảo được cả tính thời trang lẫn “chiều lòng” thời tiết. Trong năm nay, quần jeans cạp cao màu nhạt dường như chiếm thế thượng phong hơn cả.

Empty

Áo cổ lọ - quần jeans cạp cao ống côn và boots cao cổ là combo hoàn hảo giúp nàng kéo dài đôi chân.

Empty

Phối trang phục theo màu đối lập áo cổ lọ vàng - quần jeans ống loe xanh giúp nàng có vẻ ngoài ấm áp và nổi bật hơn.

Áo cổ lọ và chân váy

Nếu chị em yêu thích sự nữ tính, thích điệu đà và xúng xính ngay cả khi Đông về thì đây là set đồ dành riêng cho nàng. Sự “dễ tính” của áo cổ lọ giúp item này mix - match ngon lành với cơ số kiểu chân váy khác nhau, từ váy ôm quyến rũ đến váy xoè dịu dàng.

Empty

Nếu trời chỉ vừa se lạnh thì áo cổ lọ ôm mặc cùng chân váy ngắn sẽ là bộ đôi hoàn mỹ.

Empty

Áo len cổ lọ rộng vin thùng với chân váy dài sẽ phù hợp với những ngày lạnh giá hơn.

Áo cổ lọ và trend coat

Đây là sự kết hợp được cả Thanh Hằng và Hà Tăng lựa chọn. Gấp đôi sự ấm áp, nhân đôi tính thời trang, đây là set đồ hoàn hảo của thời trang Thu Đông.

Empty

Áo cổ lọ, quần jeans và trend coat màu be vừa hợp thời vừa ấm áp.

Empty

Phối đồ theo tông màu lạnh giúp da nàng sáng hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn