Nguyên nhân đau lòng phía sau hành động giết người, tự thú của thiếu nữ 14 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Năm 14 tuổi, thiếu nữ đã đứng trước cửa nhà người đàn ông này và tuyên bố: “Tôi sẽ giết ông”. Nói rồi, cô gái đâm gã đàn ông ngay trước sự chứng kiến của gia đình.

Tháng 11/2015, một vụ án đau lòng đã xảy ra tại Bradford, West Yorkshire. đứng ngay cửa nhà và tuyên bố: “Tôi sẽ giết ông”. Nói rồi, cô gái đâm gã đàn ông ngay trước sự chứng kiến của gia đình.

Công tố viên Heather Gilmore cho biết, người đàn ông 56 tuổi khi đó đã phải đi cấp cứu ngay lập tức, chăm sóc đặc biệt và cần được truyền máu. Nhát dao này đã đâm xuyên ngực, cắt động mạch cung cấp máu từ tâm thất phải của tim.

Sau khi gây án, cô gái đã nói với dì: “Hãy nói với mẹ con, con yêu mẹ rất nhiều” và đến trung tâm thành phố Bradford để tự thú. Cô khai nhận đã gây án ra sao cũng như động cơ gây án.

giet-nguoi-roi-tu-thu-2

Ảnh minh hoạ

Theo lời khai của cô gái, người đàn ông đó chính là kẻ ấu dâm đã lạm dụng tình dục cô khi cô mới 8 tuổi. Thời điểm đó là vào năm 2009, người đàn ông này đã bị buộc tội tấn công tình dục bé gái. Tuy nhiên, thời điểm đó, hắn ta chỉ bị giám sát chứ không bị phạt tù.

Cô cảm thấy luật pháp không nghiêm minh, đã tạo cơ hội cho gã đàn ông tiếp tục quấy rối và bắt nạt cô ngay sau khi hắn ta bước ra khỏi tòa. Cô gái vì quá bức xúc nên đã dẫn đến hành vi gây án trên.

giet-nguoi-roi-tu-thu-1

Thẩm phán Durham Hall (Ảnh: mirror)

Sau một thời gian điều tra và xét xử, cuối cùng, thẩm phán Durham Hall tuyên án cô gái bị buộc tội cố ý giết người, gây ra thương tích nghiêm trọng và phải chịu 2 năm trong trại giáo dưỡng chứ không phải ngồi tù. Sự việc xảy ra, cô gái cũng bị đuổi học.

“Mọi thứ giờ đã thay đổi”, thẩm phán phát biểu và chúc cô gái sẽ may mắn hơn, gặp được những điều tốt đẹp trong cuộc sống sau khi rời khỏi trại giáo dưỡng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn