Bật mí về độ tuổi đàn ông thấy phụ nữ hấp dẫn tình dục nhất

( PHUNUTODAY ) - Nhiều chị em vẫn ngỡ rằng đàn ông ai cũng thích phụ nữ trẻ đẹp nhưng sự thật chưa hẳn là thế. Theo một số khảo sát thì độ tuổi đàn ông thấy phụ nữ hấp dẫn về tình dục là 30-40 tuổi.

 Đàn ông thực sự không “hám” gái trẻ như tưởng tượng

Theo đó, độ tuổi đàn ông thấy phụ nữ hấp dẫn chuyện ân ái nhất được xếp theo khảo sát là:

- Chỉ có 4% đàn ông ngưỡng mộ, thích thú các cô gái trẻ từ 16-20 tuổi, 24% nam giới nghĩ rằng phụ nữ hấp dẫn, xinh đẹp nhất trong độ tuổi 21-25.

- Có đến 30% đàn ông khẳng định, độ tuổi hấp dẫn chuyện ân ái nhất của phụ nữ là 26-30. Bởi đàn ông cho rằng, đây là độ tuổi chín muồi với tình dục nữ cũng như về đức hạnh, thể chất, cơ hội nghề nghiệp và thích hợp nhất cho sự ra đời những đứa con khỏe mạnh.

- 25% đàn ông thích phụ nữ ở độ tuổi trung bình từ 31 đến 35 với lý do: phụ nữ phải trên 30 mới thật sự nữ tính, có kinh nghiệm và thực tế hơn.

- 9% nam giới nghiêng về phụ nữ ở tuổi 36-40 với lý do đây là độ tuổi mà họ có những cơ hội cuối cùng để sinh ra một đứa con khỏe mạnh, do đó, cơ thể họ sẽ tự nhiên tập trung tất cả các nguồn lực từ bộ não, cơ thể đến tâm hồn để làm “việc đó”.

too-much-perfume-1469696765743

- Chỉ có 3% đàn ông tin rằng đỉnh cao của sự hấp dẫn phụ nữ là từ 41 đến 45 đầy "bí ẩn" bởi đây là một độ tuổi thú vị để đạt đến vẻ đẹp trang nhã nhất.

- Còn lại 7% đàn ông không xác định được phụ nữ tuổi nào hấp dẫn nhất. Họ tin rằng sức hấp dẫn không phụ thuộc vào tuổi tác và người phụ nữ ở bất cứ lứa tuổi nào cũng đều có vẻ hấp riêng của mình.

Bên cạnh đó, phụ nữ thường có xu hướng thích đàn ông ở độ tuổi tầm 40. 

26% phụ nữ thích đàn ông từ 31-35. Nhưng có đến 37% phụ nữ nghĩ rằng tuổi tối ưu dành cho nam giới là 36-40 bởi cho rằng, tuổi đó họ chưa già, trái lại một người đàn ông 36 tuổi mới nổi lên như một cá tính và bộc lộ những quan điểm rõ ràng về cuộc sống.

Đây chính là những con số thú vị cho thấy sự khác nhau trong quan niệm về hấp dẫn tình dục giữa 2 giới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT