Nghệ sĩ Lê Giang "gây sốc" khi tiết lộ chuyện mỗi lần gặp xui lại muốn đi sửa mặt

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Lê Giang khiến nhiều nguười bất ngờ khi tiết lộ lý do cô thường xuyên phẫu thuật thẩm mỹ trên cơ thể của mình.

Nghệ sĩ Lê Giang sinh năm 1972, xuất thân từ một diễn viên cải lương, sau đó bén duyên với sân khấu hài. Hiện nay dù đã ngấp nghé U50, nhưng chị vẫn sở hữu nhan sắc tươi trẻ, ngoại hình bốc lửa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ cũng như tò mò về bí quyết giữ gìn nhan sắc của chị. Khác với nhiều người đẹp showbiz giấu nhẹm đi, thì Lê Giang lại khá thẳng thắn thừa nhận để níu giữ tuổi thanh xuân chị đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Nữ diễn viên cho rằng: “Thẩm mỹ trong suy nghĩ của tôi không có gì là xấu nên không việc gì phải giấu. Việc mình thẩm mỹ để trở nên ưa nhìn hơn, suy cho cùng cũng là một cách để mang đến sự tôn trọng khán giả”.

le-giang-04

Theo lời kể, lần đầu chị sửa mũi là vào năm 29 tuổi. Theo nữ nghệ sĩ, hình dạng mũi ảnh hưởng tới tiền bạc và tình duyên nên chị nhờ tư vấn tướng số trước khi quyết định sửa. Tiếp đó, để có sống mũi và đầu mũi như hiện tại, Lê Giang đã sửa 6 lần ở Australia.

Sau đó là phẫu thuật nâng ngực, Lê Giang thầm nhủ sẽ không đụng đến dao kéo thêm lần nào nữa. Tuy nhiên khi bình phục, ngắm nhìn mình trong gương thì niềm khao khát đẹp hơn lại cháy bỏng trong chị, thậm chí chị từng muốn đập hết đi để làm lại.

Được biết, những năm gần đây để duy trì gương mặt tươi trẻ, Lê Giang còn áp dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ, tiêm filler, độn cằm.

le-giang-07

Nữ nghệ sĩ 46 tuổi còn chia sẻ: "Cứ mỗi lần nhìn vào gương và thấy trên mặt có gì không hài lòng, hoặc gặp điều xui xẻo, tôi lại muốn chỉnh sửa gương mặt của mình". Đồng nghiệp và các con nhiều lần ngăn cản Lê Giang thực hiện phẫu thuật nhưng chị vẫn tiếp tục.

Chị vẫn biết nhiều người cho là chị “nghiện” thẩm mỹ. “Nhưng thực tế tôi vẫn chưa đến mức để đáng bị gọi như thế. Tôi biết trong giới có nhiều người còn sửa hơn cả mình, trong khi bản thân tôi thì cũng chị dặm vá hay nâng cấp lên cho đẹp hơn thôi”, Lê Giang chia sẻ.

Nói về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, ngoài việc là một người mê tín, xem phong thủy kỹ càng thì chị còn bị áp lực bởi ngoại hình để xuất hiện trên sân khấu: "Là nghệ sĩ, tôi luôn phải áp lực xuất hiện trước khán giả với vẻ ngoài đẹp nhất. Tôi không thể chịu được nếu bị chê xấu. Vì thế tôi buộc phải chịu đau, tốn tiền phẫu thuật thẩm mỹ".

Lê Giang trẻ trung bên con gái Lê Lộc.

Lê Giang trẻ trung bên con gái Lê Lộc.

Hiện tại, Lê Giang tiết lộ cô khá hài lòng với cơ thể của mình nên không sửa gì thêm. Tuy nhiên, trong tương lai nếu cơ thể bị in dấu ấn thời gian thì rất có thể cô lại nhờ đến phương pháp này. Đồng thời, nói về cuộc sống sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, nữ nghệ sĩ cho biết chị không còn đặt nặng tình yêu hay kết hôn. Hàng ngày chị bận rộn trên phim trường và công việc kinh doanh của riêng mình./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn