Vbiz 15/12: Trường Giang công khai vui vẻ bên 'gái lạ', Nhật Kim Anh chính thức lên tiếng về ồn ào chia tay chồng?

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh Trường Giang vui vẻ bên "ngọc nữ Bolero" Tố My khiến nhiều cư dân mạng tò mò. Bên cạnh đó, trước loạt tin đồn chia tay chồng, Nhật Kim Anh đã chính thức lên tiếng.

vbiz1.phunutoday.vn

Xuất hiện trong một buổi tập luyện mới đây, Trường Giang và Tố My khiến không ít người tò mò và bất ngờ khi có những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ và thân mật. Trường Giang dành nhiều lời khen cho Tố My. Anh cho rằng cô không chỉ xinh đẹp, hát hay mà còn có năng khiếu về diễn xuất. Được biết, Trường Giang - Tố My quen biết nhau từ lúc đi tập chung cho liveshow của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng năm 2015. Cùng là người miền Trung nên hai anh em nhanh chóng thân thiết với nhau không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống. Trước đó, nam danh hài cũng vướng phải nghi vấn chia tay Nhã Phương, hẹn hò hotgirl Sam. Tuy nhiên, phái đại diện của Trường Giang đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn: "Mối quan hệ giữa Trường Giang và Nhã Phương vẫn rất bình thường. Hiện tại cả hai đang có lịch làm việc không trùng nhau nên không xuất hiện cùng nhau”.

nhatkimanh3.phunutoday.vn

Trước tin đồn Nhật Kim Anh và chồng chia tay râm ran trong dư luận, mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Zing, nữ ca sĩ đã có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân hiện tại của mình. Theo đó, Nhật Kim Anh thừa nhận: "Quay trở lại với nghệ thuật khó giữ được hôn nhân, vì vậy giữ được ngày nào thì biết ngày đó". Nhật Kim Anh chia sẻ, đôi khi cô đi nhiều quá thì ông xã cũng phản ứng, không chấp nhận. Chẳng hạn, vào dịp Tết, Nhật Kim Anh chỉ dành một ngày cho gia đình, còn lại đều đi diễn, anh không đồng ý đi như vậy. Do đó, tôi và anh gây lộn với nhau nhiều lần. Có khi cả tháng vợ chồng tôi không nói chuyện, không đăng hình chung trên mạng xã hội. Cả hai chỉ nói chuyện về con cái hoặc có việc cần thiết" - Nhật Kim Anh nói. Tuy nhiên, cô và ông xã đã giải quyết, thoải mái với nhau về mọi chuyện hơn một năm nay. Bây giờ vấn đề quan trọng nhất của cô là làm việc và lo tương lai cho con.

vbiz2.phunutoday.vn

Mới đây, Á hậu Huyền My đã có những chia sẻ về khó khăn cũng như những điều tiếng bản thân vướng phải trong quá trình tham gia Miss Grand International 2017. Việc có giám khảo Việt Nam của Miss Grand International khẳng định việc My lọt Top 10 đã là một sự ưu ái. Trước thông tin như vậy, bản thân Huyền My thẳng thắn chia sẻ. Cô thực sự không không biết sự ưu ái ở đây là gì và ai ưu ái cho cô. Bản thân Huyền My thực sự sốc không thể tin được những giám khảo nước nhà, là những người đáng tuổi cha mẹ mình lại có thể dành các lời lẽ cay nghiệt đó cho cô ngay sau đêm chung kết. Cô khẳng định những lời quy kết đó là hoàn toàn bịa đặt. Trên fanpage của cuộc thi và fanpage cũng như Facebook cá nhân của cô có hàng trăm bức ảnh, hàng chục clip chính cô giao lưu thân thiện với các thí sinh khác. "Tôi muốn nhấn mạnh rằng chính những giám khảo Việt phê phán tôi gay gắt nhất lại hoàn toàn không đồng hành cùng thí sinh" - Huyền My cho biết.

vbiz3.phunutoday.vn

 Mới đây, Kỳ Hân đã đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân. Theo đó, người đẹp khá bức xúc trước hàng loạt đồn đại, bàn tán không hay đang bủa vây gia đình cô. in đồn mẹ Mạc Hồng Quân từng ép Ly Kute phá thai hay những lời chê bai con trai Kỳ Hân xấu cũng như chỉ trích sự vô trách nhiệm và bạc bẽo của Mạc Hồng Quân,... dường như chưa có hồi kết khiến Kỳ Hân một lần nữa "phản pháo" lại quyết liệt.  trước tin đồn mẹ Mạc Hồng Quân từng ép Ly Kute phá thai, Kỳ Hân khẳng định: "Đừng nói như đúng rồi rằng mẹ chồng em ép cô ấy phá thái nhá, bà chẳng bao giờ thất đức như thế đâu à, đừng gắn cho bà cái tội quá lớn này, bà mà ác như thế chắc ngày xưa bà đã ép em bỏ cháu nội bà để khỏi phải cưới xin và chịu cơn bão dư luận ầm ầm mà các vị ban cho". Khép lại status của mình, Kỳ Hân viết: "Em đây không biết mình hạnh phúc được bao lâu, nhưng em trân trọng những phúc giấy này và đời thì không ai biết trước được chuyện gì xảy ra".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn