Hóa ra đây là bí kíp giúp Sam mỗi lần xuất hiện đều chiếm trọn spotlight tỏa sáng trên thảm đỏ

( PHUNUTODAY ) - Hot girl Sam với khuôn mặt xinh đẹp nhưng chiều cao khá khiêm tốn, tuy nhiên mỗi lần xuất hiện cô nàng đều đủ sức chiếm trọn spotlight trên thảm đỏ, không thua kém gì các chân dài khác bởi gu thời trang tinh tế, tôn dáng triệt để của mình.

Nằm trong top những hot girl đời đầu, Sam được nhiều người biết đến và yêu mến với vẻ ngoài xinh xắn, gương mặt khả ái và má lúm đồng tiền duyên dáng. Đến nay dù showbiz xuất hiện không ít các hotgirl thế nhưng Sam vẫn là "thỏi nam châm" đầy thu hút bởi nhan sắc và tài năng hiếm có khó tìm.

Empty

Được biết thời gian gần đây, cứ xuất hiện tại sự kiện nào, Sam lại khiến nơi ấy sáng bừng bởi nhan sắc của cô cộng hưởng cùng  gu thời trang váy áo rẽ hướng sang phong cách sexy gợi cảm mà loạt mỹ nhân Việt đang đua nhau trưng dụng, khiến cô nàng 9X đời đầu cứ thế mà tỏa sáng bất chấp người xung quanh.

Empty

Điểm khiến nhiều người ấn tượng chính là dù "thấp bé nhẹ cân" nhưng với khả năng lên đồ thần sầu, Sam khiến nhiều người nhầm tưởng về độ cao khó có đối thủ khi đi sự kiện. Và bí quyết của cô nàng không gì khác chính là thông minh trong khâu lựa chọn váy áo tôn dáng cộng thêm BST giày cao gót khoảng 20 phân, chuyện kéo dài chân lúc này đã dễ như trở bàn tay.

Empty

Dù cơ thể nhỏ bé nhưng Sam lại là cô nàng sở hữu đường cong chữ "S" nuột nà và đôi chân thon thả. Chính nhờ lợi thế này mà người đẹp thường ưu tiên diện những thiết kế đầm xẻ hông cao, khoe đôi chân thon nuột đẹp hút mắt. Chiếc váy với chất liệu xuyên thấu bên trên, xẻ tà cao bên dưới lại nhấn ở eo giúp vóc dáng của Sam được tôn lên triệt để.

Có thể thấy, nếu là một cô nàng thấp bé nhưng lại luôn muốn thể hiện sự quyến rũ sexy của mình thì chân váy xẻ cao sẽ là lựa chọn không gì có thể hoàn hảo hơn. Với chi tiết xẻ cao hút mắt dù xẻ phía trước, phía sau hay dọc hai bên sườn váy thì chúng đều giúp người diện khoe được một chút da thịt, đánh lừa thị giác người nhìn, tạo cảm giác đôi chân vừa gợi cảm lại vừa miên man lạ thường.

Là một item được "chiều chuộng" nên các thiết kế váy xẻ tà rất khó tính trong việc mix match trang phục. Nếu không khéo léo và tinh tế người diện dễ khiến cơ thể phô khuyết điểm tuy nhiên riêng với Sam cô đã làm rất tốt khi trưng dụng mẫu thiết kế này cùng khâu làm tóc, trang điểm và phối phụ kiện đi kèm hoàn hảo giúp vẻ ngoài cứ thế mà tỏa sáng hoàn hảo.

Empty

Bên cạnh thiết kế xẻ hông cao thì kiểu đồ Sam lựa chọn khoác lên mình giúp hack dáng cực đỉnh khác chính item váy áo với chi tiết nhấn eo sắc sảo.

Empty

Nhấn vào vòng eo cũng là một cách giữ tỷ lệ vóc dáng. Ngay cả khi diện lên mình chiếc đầm dài lượt thượt, vóc dáng của bạn cũng sẽ không bị dìm nếu thêm vào một đường nhấn eo.

Chi tiết này tuy nhỏ nhưng lại có công năng phân chia tỉ lệ cơ thể hợp lý, tạo hiệu ứng cho vóc dáng thêm cao ráo, đồng thời cũng giúp người diện nhìn trông thon gọn hơn nhiều. .. thu hút ánh nhìn vào vòng eo, nhờ vậy mà đôi chân cũng tạo cảm giác được kéo dài miên man hơn.

Tạo hình gợi cảm, quyến rũ giúp Sam khẳng định đẳng cấp chẳng thua kém gì các  biểu tượng thời trang hàng đầu showbiz. Thêm vào đó, mái tóc xoăn bồng bềnh cùng phong cách make up phù hợp giúp cô nàng đa di năng ghi thêm điểm trong mắt công chúng bởi sự quyến rũ rất đỗi tinh tế.

Ngoài váy xẻ hông cao, nhấn eo, item được Sam kết thân khi đi sự kiện giúp tôn dáng siêu hiệu quả chính là thiết kế quần cạp cao với dáng ống loe. Khỏi phải nói cũng đủ biết, ngay cả những nàng hậu sở hữu đôi chân dài miên man trong Vbiz còn sử dụng tới công thức này để cao hơn nữa thì với Sam chuyện này cũng là “chiêu chiếm sóng” rất đỗi thường tình.

Bản thân chiếc quần cạp cao sẽ khiến các nàng có đôi chân ngắn so với cơ thể và những nàng có chiều cao khiêm tốn trông như… mét 7. Bạn nên chọn chiếc quần cạp cao với phần ống rộng che đi phần chân không thẳng hoặc hơi quá khổ, giúp định hình lại hình dáng cơ thể. Phần cạp ở ngang eo sẽ tôn lên vòng eo của bạn, làm chúng trở nên bé nhỏ hơn, và càng tôn lên vòng 3 đầy đặn. Bất cứ dáng người nào cũng đều đẹp hơn rất nhiều khi bạn mặc dáng quần này.

Kiểu dáng quần ống loe được biết đến là một item "vô địch" về khả năng "kéo chân". Với thiết kế cạp cao cùng độ dài gần chạm đất, quần ống loe dễ dàng giúp đôi chân của chị em "ăn gian" thêm cả chục centimet. Và dù mỹ nhân Việt sở hữu chiều cao khiêm tốn như Sam thì đôi chân trông cũng sẽ dài "miên man bất tận" nếu biết tận dụng thông minh chiếc quần ống loe kinh điển này.

Empty

Và quả sẽ là thiếu sót trầm trọng nếu không đề cập tới trợ thủ hack dáng cuối cùng được Sam tinh ý sử dụng trong combo đi sự kiện chính là những đôi giày cao tới 20 phân.

Một ưu điểm rõ nhận biết của những đôi giày cao gót là giúp người diện chúng tăng từ 7-12 cm chiều cao. Đối với các bạn nữ thiệt thòi một chút về vấn đề chiều cao, thì ắt hẳn đây là lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Không chỉ mang đến cho bạn chiều cao lý tưởng, những đôi giày cao gót còn giúp các cô gái có được  dáng đi quyến rũ và sexy, dễ dàng chinh phục bất cứ ánh nhìn nào xung quanh dù là với cử chỉ nhỏ nhất.

Trong khi cân nặng là thứ có thể dễ dàng cải thiện thì chiều cao lại không. Thế nhưng, không gì là không thể bởi bạn chẳng thể kéo dài chân thật sự thì hãy tinh tế đánh lừa thị giác người nhìn với những chiêu ăn mặc và mix đồ đỉnh cao, nhiêu đó thôi dù bạn có là nấm lùn 1m1 cũng khiến người ta lầm tưởng 1m6 trở lên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn