Phản ứng của Phan Hiển khi Khánh Thi buồn phiền, than vãn chuyện tuổi tác

( PHUNUTODAY ) - Lời động viên ngọt ngào, kịp thời của Phan Hiển dành cho bà xã hơn 12 tuổi đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Là bà mẹ 2 con, chạm ngưỡng tuổi 36 "kiện tướng dancesport" Khánh Thi không tránh khỏi có những thay đổi về ngoại hình. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà mẹ hai con đã gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chân dung của bản thân trên trang cá nhân kèm theo lời than thở: “Tự cảm thấy già đi vài tuổi”.

Khánh Thi chia sẻ bức ảnh và than thở về chuyện già.

Khánh Thi chia sẻ bức ảnh và than thở về chuyện già.

Điều đặc biệt, là chỉ ít phút sau khi Khánh Thi chia sẻ tâm trạng không vui vẻ, ông xã trẻ Phan Hiển đã vội vàng vào bình luận. Bằng giọng điệu hài hước, ông xã Khánh Thi viết: “Vẫn xinh hơn anh".  Sau đó, Phan Hiển còn chia sẻ bài viết này kèm lời nhắn ngọt ngào: “Em có thế nào thì vẫn là vợ anh... vẫn là người anh yêu”.

Phan Hiển chia sẻ bài viết của Khánh Thi về trang cá nhân và đính kèm lời nhắn nhủ mùi mẫn.

Phan Hiển chia sẻ bài viết của Khánh Thi về trang cá nhân và đính kèm lời nhắn nhủ mùi mẫn.

Chứng kiến hành động đó, người hâm mộ đã dành tặng cho chồng trẻ của Khánh Thi nhiều nút “like” cho lời động viên kịp thời này. Có lẽ suy nghĩ sâu sắc và chín chắn của Phan Hiển sẽ giúp kiện tướng dancesport Khánh Thi tự tin hơn và không còn buồn vì tuổi tác và nhan sắc của mình nữa.

Trước đó, cô cũng nhiều lần khoe mặt mộc bên ông xã kém tuổi. Không ít người đã bàn tán xôn xao khi khi trông Khánh Thi lộ rõ vẻ chênh lệch với chồng khi không trang điểm. Thậm chí nhiều người còn những từ ngữ thiếu tế nhị chỉ trích nữ kiện tướng vì lớn tuổi, nhan sắc không nổi bật nhưng lại lấy học trò kém 12 tuổi giàu có. Trước những lời không hay về vợ, Phan Hiển đã nhiều lần lên tiếng bênh vực.

Hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tổ ấm hạnh phúc của Khánh  Thi - Phan Hiển.

Tổ ấm hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Có thể nói, để yêu và kết hôn với Phan Hiển, Khánh Thi đã phải chịu nhiều "sóng gió" từ dư luận cũng như sức ép từ gia đình anh và thậm chí, vì dư luận mà Khánh Thi đã kiệt quệ đến mức phải nhập viện. Nhưng cuối cùng, sự quyết liệt trong việc bảo vệ tình yêu của cặp đôi đã được đền đáp. Hiện tại Khánh Thi - Phan Hiển đang có cuộc sống khá viên mãn, hạnh phúc bên cạnh 2 nhóc tỳ đáng yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn