Cứ đặt những vật này ở phòng khách bảo sao gia đình thường xuyên lục đục, tài lộc rủ nhau cuốn gói đi hết

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia phong thủy, nếu đặt những vật này trong phòng khách thì gia đình bạn sẽ luôn xảy ra lục đục, tranh cãi. Vì vậy hãy xem để sắp xếp lại không gian này 1 cách hợp lý đi nhé!

Phòng khách được xem là trái tim của ngôi nhà. Nơi ấy là khộng gian sinh hoạt chung. Nó có liên hệ chặt chẽ với sức khỏe, tài vận lẫn tình duyên của gia đình. Do đó, việc quan tâm bài trí phòng khách hợp phong thủy là rất quan trong. Có những đồ vật tưởng chừng quen thuộc và đơn giản nhưng nếu phạm lỗi bài trí có thể làm hỏng phong thủy phòng khách nhà bạn. Sau đây là những đồ vật kiêng kỵ không nên đặt trong phòng khách.

Những chiếc ô

00 anh bia

Ô hay còn gọi là dù. Tuy là vật dụng quen thuộc với mọi người và tưởng chừng như nó không hề có thể ảnh hưởng gì đến vận thế con người. Nhưng trên thực tế, vật dụng sinh hoạt hữu ích này lại tác động tiêu cực đến tình cảm của các thành viên trong gia đình.

Phòng khách là nơi mọi người thường quây quần trò chuyện và cười đùa với nhau. Nếu vì bất cứ lý do gì đó mà bạn đặt ô ở đây sẽ làm phá vỡ tính chỉnh thể của cả gian phòng khách. Do chiếc ô trong tiếng Hán đồng âm đọc với từ “tán” (có nghĩa là ly tán) nên nó không nên xuất hiện ở khu vực này.

Một chiếc ô cũng có thể khiến tình cảm gia đình mất đi sự hài hòa, mọi người dễ xảy ra mâu thuẫn và xung đột, cãi vã. Tình cảm ngày càng lạnh nhạt, thậm chí nếu kéo dài mà không có biện pháp cải thiện có thể dẫn đến sự chia ly không đáng.

Đồ cổ không rõ lai lịch

Khá nhiều người có sở thích sưu tầm đồ cổ, thường xuyên lui tới những nơi bán đồ cổ để mua những món đồ lạ mang về. Khi mua về lại đặt trong phòng khách để làm làm vật trang trí luôn thể mà không biết được rằng nếu mua phải món đồ có âm khí nặng thì không chỉ tài vận long đong mà bản thân cũng không gặp được may mắn.

Hoa giả, cây giả

000

Để cho phòng khách thêm phần đẹp, bắt mắt thì rất nhiều người chọn thay thế những bông hoa, cây cảnh thật bằng những cây cảnh giả như cây nhựa, hoa nhựa. Mặc dù nhìn bề ngoài thì cũng chẳng có gì là không tốt ở đây, thế nhưng với phong thủy dài lâu thì điều này lại ảnh hưởng nhiều đến gia chủ. Nhất là với những bạn nữ còn độc thân thì sẽ chỉ tăng thêm vận tình duyên xấu hơn mà thôi. Với những vợ chồng đã kết hôn thì rất dễ gây ra những rắc rối ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Tranh ảnh nhạy cảm

Không ít người do sở thích cá nhân mà rất thích treo trong phòng khách những bức tranh hay bức ảnh tương đối thiếu tế nhị. Điều này đơn thuần lại phạm phải đại kỵ trong phong thủy. Tranh ảnh quá lộ liễu sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của gia chủ và còn khiến tình cảm vợ chồng không được hòa thuận.

Gương

Đối diện phòng khách là một tấm gương sẽ ảnh hưởng đến vận khí của mọi thành viên trong nhà. Khó gặp được quý nhân, và tổng thể vận mệnh đều không mấy tốt đẹp.

Chổi lông gà

00

Nhiều gia đình thường đặt chổi lông gà ở phòng khách để tiện quét dọn khi cần. Tuy nhiên, đây là một trong những đồ vật kiêng kỵ trong phong thủy phòng khách.

Bên cạnh việc sinh hoạt gia đình, phòng khách còn là nơi tiếp đãi bạn bè, khách khứa. Nếu đặt chổi lông gà ở đây sẽ làm rối loạn từ trường giữa chủ và khách. Đôi bên dễ có ấn tượng không tốt về đối phương. Lâu ngày giao lưu trong các mối quan hệ thường xuyên xảy ra va chạm, mất đi niềm vui.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn