Phản ứng bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng khi được fan ủng hộ đi chấm thi Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Bình luận của cư dân mạng và Đàm Vĩnh Hưng về việc ngồi ghế giám khảo cuộc thi hoa hậu gây chú ý.

Giữa loạt lùm xùm chưa kịp hạ nhiệt, Mr. Đàm được ban tổ chức Miss World Việt Nam 2021 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021) mời làm giám khảo chính thức. Mới đây, anh lần đầu đề cập đến vấn đề này trên trang cá nhân.

Trong một bài viết, khi được fan ủng hộ ngồi ghế giám khảo cuộc thi nhan sắc: "Xong, chuẩn bị đi chấm thi Hoa hậu thôi chú Hưng ơi". Nam ca sĩ tỏ ra vui vẻ trước bình luận ủng hộ của khán giả, song lại viết: "Chưa chắc chú còn hứng thú ngồi... hì hì".

damvinhhung1

Thời gian gần đây Đàm Vĩnh Hưng liên tục vướng vào ồn ào. Chiều ngày 13/10, Đàm Vĩnh Hưng đã viết tâm thư trên Facebook cá nhân để xác nhận đang phối hợp với cơ quan điều tra làm sáng tỏ sự việc liên quan đến những tố cáo của nữ CEO. Nam ca sĩ đăng bức ảnh chứng minh đã đến Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Bình Dương) để trình diện và phối hợp cung cấp bằng chứng trong công tác tìm ra sự thật. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẽ phối hợp với cơ quan chức năng cung cấp đủ bằng chứng để sự việc sớm được sáng tỏ.

Anh cho biết: "Hưng được Điều tra viên giải thích rất cụ thể về quá trình giải quyết đơn thư tố cáo phải tuân thủ quy trình tố tụng vì vậy mọi tài liệu chứng cứ phải được thu thập và xác minh theo đúng quy định pháp luật nên phải có trình tự và thời gian nhất định.

Khi cơ quan điều tra đã vào cuộc, thì chắc chắn câu chuyện này sẽ nhanh chóng được làm rõ, ai sai, vu khống, bịa đặt những thông tin về Hưng thì phải chịu trách nhiệm về việc làm của mình, bằng PHÁP LUẬT và nếu bản thân Hưng sai Hưng cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

damvinhhung3

Vì vậy, Hưng mong các khán giả yêu quý Hưng và cả những khán giả đang nghi ngờ hay ác cảm với Hưng, chúng ta hãy cùng kiên nhẫn một chút, đừng đôi co hay dùng những ngôn từ không hay trên mạng xã hội làm ảnh hưởng xấu đến hoạt động chung của cộng đồng mạng". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link