Cặp đôi “táo tợn” làm điều này ở công viên đông đúc

( PHUNUTODAY ) - Dù công viên có rất nhiều người lớn và trẻ nhỏ đang vui chơi nhưng cặp đôi vẫn vô tư "thể hiện tình cảm" như chốn không người.

Thời gian qua, đã không ít lần mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh các cặp đôi vô tư "làm chuyện ấy" ở quán trà sữa, công viên, rạp chiếu phim,...và bị mọi người chỉ trịc gay gắt.

Mới đây, dân mạng lại tiếp tục chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một cặp đôi "làm chuyện ấy" ngay giữa ban ngày ở công viên.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 16/5 vừa qua, tại một công viện thuộc đường Pingle Field, thị trấn Bicester, Oxfordshire (Anh).

Cặp đôi làm hành động nhạy cảm ở nơi công cộng.

Cặp đôi làm hành động nhạy cảm ở nơi công cộng.

Cụ thể clip được đăng tải kèm dòng chia sẻ: "Chúng ta đang nhìn thấy cái gì thế này. Thật ghê tởm! Không thể nào ngờ tới có một ngày tôi lại gặp cảnh này. Tôi không thể tin nổi vào mắt mình. Họ bị điên rồi".

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một nam thanh niên mặc áo xanh, quần jean đã ngồi vui đùa cùng bạn gái ở sân cỏ trong công viên. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi này bất ngờ làm những hành động vô cùng phản cảm khiến ai nấy cũng phải đỏ mặt quay đi.

Dù có rất nhiều người xung quanh nhưng cặp đôi vẫn coi như không có chuyện gì xảy ra.

Dù có rất nhiều người xung quanh nhưng cặp đôi vẫn coi như không có chuyện gì xảy ra.

Cụ thể cặp đôi này đã vô tư "làm chuyện ấy" ở công viên như chốn không người. Đáng nói, vào thời điểm xảy ra sự việc có rất nhiều người đang vui chơi tại công viên này nhưng cặp đôi vẫn coi như không có chuyện gì.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã khiến dân mạng "dậy sóng". Hành động "kém duyên" của cặp đôi bị mọi người chỉ trích dữ dội.

"Kể cả phương Tây có hiện đại đến mấy thì nhìn cảnh này cũng bó tay toàn tập"

"Trên đời này thiếu gì chỗ riêng tư mà phải đến nơi công cộng làm chuyện đó nhỉ?"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn