4 con giáp nam “việc nhà thì nhác việc chú bác thì siêng”

( PHUNUTODAY ) - Lấy phải chồng thuộc top con giáp nam 'việc nhà thì nhác, việc chú bác thì siêng' thì phụ nữ phải chịu rất nhiều tủi thân và thiệt thòi.

 Có nhiều người đàn ông rất kỳ lạ, ra đường thì trở thành người năng nổ, thích sống có ích cho đời, nhiệt tình với làng xóm nhưng về nhà thì lười biếng, ỷ lại hết việc chăm con, dọn nhà cho vợ. Không ít lần vợ của họ cảm thấy tủi thân khi chồng đôi xử thiếu công bằng, thậm chí còn 'ga lăng' với người ngoài hơn với vợ. Có lẽ điều này bắt nguồn từ tính cách vô tâm của họ thì đúng hơn.

Tuổi Ngọ

Đàn ông tuổi Ngựa nằm đầu trong danh sách con giáp nam lười biếng, ghét làm việc nhà. Dù ra ngoài Ngọ hoạt bát và nhiệt tình xong về đến nhà họ chỉ muốn nghỉ ngơi mà thôi. Ưu điểm của đàn ông tuổi Ngọ đó là khá dễ tính, họ ăn uống không quá câu nệ, nhà cửa có sạch sẽ hay không cũng không cần cầu kỳ.

Nếu như bà xã của họ chiều chuộng họ, thì họ sẽ dần dần trở nên quen sống trong nhung lụa, càng ngày càng không thích làm việc nhà. Cho nên, vợ của Ngọ nên nghiêm khắc với chồng mình hơn nhé.

3-con-giap-nam-76649a

Tuổi Mùi

Đàn ông tuổi Mùi vốn dĩ rất nhiệt tình với mọi người xung quanh, thích làm 'quản trò' nhưng về nhà thì họ thiếu nhiệt tình vô cùng. Vợ nhờ rửa bát, nấu cơm cũng phải mấy lần mới chịu làm. Ưu điểm của đàn ông tuổi này là giỏi kiếm tiền, không bao giờ gái gú nhưng không ít lần họ khiến vợ giận dữ, tủi thân vì thói vô tâm của mình. Muốn gia đình êm ấm thì tốt nhất con giáp này nên hạn chế lo chuyện 'bao đồng' lại, tan ca thì mau về sớm phụ vợ việc nhà với nhé.

Tuổi Thìn

Đàn ông tuổi Thìn được đánh giá là khá lười biếng, đi tới đâu cũng chỉ thích ngồi im một chỗ và làm công việc của riêng mình. Trong công việc, người tuổi Thìn thường là “chỉ đâu đánh đấy”, hiếm khi chủ động hay đưa ra quyết định. Chính bởi tính lười suy nghĩ, nên họ chỉ làm xong công việc của mình là dừng lại và tập trung vào những kế hoạch riêng của bản thân, mà đa phần là những kế hoạch vui chơi, hưởng thụ.

Người tuổi Thìn yêu thích tự do, ham chơi nên họ ghét động tay vào việc nhà. Nếu có làm thì chứng tỏ họ yêu và chiều vợ vô cùng. Thìn vốn cứng nhắc, không khéo léo nên anh ấy cũng rất ngại tự tay vào bếp nấu ăn cho vợ con.

 Tuổi Mão

Đàn ông tuổi Mão ra đường thì ai cũng khen ga lăng, tháo vát nhưng về nhà lại chẳng thích giúp vợ từ việc nhỏ đến việc lớn. Không phải vì họ lười mà bởi vợ lúc nào cũng nhận hết công việc về mình, nên Mão mặc định đó là việc của vợ, mình không cần nhúng tay vào. Mão là mẫu đàn ông biết trước biết sau, chỉ có nhược điểm là lòng tự trọng hơi cao mà thôi. Nếu các bà vợ biết chạm vào đúng điểm này, dành cho Mão lời khen rồi nhờ Mão làm việc nhà chắc chắn anh ta sẽ không từ chối mà nhiệt tình giúp đỡ vợ cho mà xem.

 Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT