Bật mí 5 bí quyết phối đồ giúp quý cô U30 luôn thời thượng, trẻ trung hơn so với tuổi của mình

( PHUNUTODAY ) - Nếu chưa biết phải ăn mặc làm sao để toát lên được sự mặn mà đằm thắm và sang trọng của một người phụ nữ đã bước qua tuổi 30 nhưng vẫn giữ được nét tươi trẻ thì bạn hãy tham khảo ngay 5 bí quyết dưới đây nhé!

Váy bút chì

00a

Váy bút chì một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nó không những che giấu khuyết điểm trên cơ thể mà còn giúp bạn trong cáo ráo hơn đấy. Tốt hơn bạn nên chọn những chiếc váy lưng cao có độ dài ngang đầu gối, đồng thời bạn cũng có thể kết hợp dùng thắt lưng để khéo léo định hình vòng hai. Hãy lưu ý không chọn những gam màu quá chói nhé!

Quần đơn sắc

0 1 anh bia

 

Đối với quần, bạn nên chọn những chiếc quần đơn sắc, bởi những chiếc quần kiểu cách, cầu kì, nhiều chi tiết rườm rà rối rắm trên trang phục sẽ khiến bạn trông sến súa, quê mùa và già đi trông thấy. Đừng quên rằng phong cách tối giản mới là chìa khóa để làm bạn trông hiện đại, năng động, và tất nhiên chúng cũng đồng nghĩa với sự trẻ trung. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp thêm chiếc thắt lưng để trông bắt mắt hơn.

Sự kết hợp nhiều màu khác nhau

0 a anh bia nhe

Hãy làm mới hình ảnh cổ điển với màu sắc rực rỡ và họa tiết, nhưng đừng sử dụng nhiều hơn 3 màu trong một bộ đồ nhé! Một phần nào đó trong việc làm mới style của mình sẽ tạo ra một hình ảnh cực trẻ trung và năng động khi mix đồ với các gam màu rực rỡ này.

Màu Pastel

0 a bia

Điều quan trọng nhất ở đây là quyết định màu sắc phù hợp. Ví dụ, màu xanh nhạt ngay lập tức làm cho bạn trông trẻ hơn, trong khi màu vàng là hoàn toàn không phù hợp. Đặc biệt chú ý tới các tông màu nhạt ánh sáng: màu be, màu ngà, nâu, trắng và xám.

Mạnh dạn diện đồ ngắn hơn một chút

0 anh bia

Từ quần shorts, chân váy ngắn cho đến những chiếc croptop… tất cả đều xứng đáng có mặt trong tủ đồ của các nàng.

Diện những items có chút "ngắn ngủi" này, các nàng không chỉ khoe được vóc dáng đáng tự hào mà vẻ ngoài cũng tăng thêm vài phần tươi trẻ, năng động và sành điệu.

Vậy nên từ giờ các nàng đừng e ngại mà hãy thật tự tin diện đồ ngắn để "trẻ hóa" phong cách của mình nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn