Những dấu hiệu trên khuôn mặt chứng tỏ Thần Tài sủng ái bạn, chuẩn bị đổi đời thành "đại gia số má"

( PHUNUTODAY ) - 4 dấu hiệu dưới đây cho thấy bạn đang gặp may mắn chuẩn bị đổi đời trong nay mai.

Trán tự nhiên sáng bừng

Khi bạn tự nhiên thấy trán mình đột nhiên sáng bừng sau một đêm ngủ dậy thì đó chính là dấu hiệu bạn sắp có cuộc sống thoải mái vô ưu, Thần Tài sắp sửa gõ cửa nhà bạn, hãy chuẩn bị két sắt để đựng tiền vàng chảy vào nhà nhé.

Trong tử vi học thì những người có vầng trán của mỗi con người chính là phần giác và Nguyệt giác được gọi là cung Phụ mẫu, nên khi tráng sáng bừng sức sống thì chắc chắn cuộc sống của bạn sắp sang trang mới hạnh phúc viên mãn hơn rất nhiều.

Đôi mắt tự nhiên long lanh

Trong nhân tướng học thì nếu đột nhiên một ngày bạn thấy đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, nếu đôi mắt lòng đen lòng trắng rõ ràng, ánh nhìn sắc bén, mắt sáng long lanh khác thường thì đó  chính là dấu hiệu Thần Tài sắp ghé thăm nhà bạn.

Đôi mắt long lanh chuẩn bị phát tài

Đôi mắt long lanh chuẩn bị phát tài

Người xưa thường nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” nên khi thấy đôi mắt sáng long lanh nhưng những ánh sao trong mắt thì hãy chuẩn bị tinh thần bạn sẽ có quý nhân giúp đỡ trúng số khiến bạn chuẩn bị đổi đời phát tài trong nay mai.

Mũi đột nhiên ửng đỏ

Trong nhân tướng học thì chiếc mũi chính là nơi thể hiện cho tiền bạc tài lộc của một con người. Nếu một buổi sáng sau khi ngủ dậy đột nhiên thấy sắc mặt mình đột nhiên thay đổi hai cánh mũi nảy nở thì đó chính là dấu hiệu tiền bạc sắp sửa gõ cửa nhà bạn chuẩn bị đổi đời.

Đôi má ửng hồng

Đôi má ửng hồng

Má hồng phây phây

Nếu một ngày đột nhiên đôi má của bạn chợt ửng hồng phây phây không rõ vì lý do gì thì chắc chắn đó chính là dấu hiệu bạn sắp sửa phát tài. Đôi má chính là nơi chứa tài lộc, khi đôi má bạn lúc nào cũng hồng hào, sáng bóng thì đó là người sắp có chuyện tốt, may mắn sắp tới, khiến bạn giàu có chóng mặt trở thành đại gia có số má.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn