6 item cơ bản nàng nên sắm ngay để mặc thật đẹp và sang chảnh dịp Tết Nguyên Đán

( PHUNUTODAY ) - Tết sắp đến gần và các nàng vẫn đang đau đầu không biết nên mặc gì vào dịp năm mới. Hãy tham khảo vài gợi ý dưới đây.

Áo kiểu điệu đà

Hãy loại ra khỏi danh sách những chiếc áo dáng oversize rộng thùng thình hoặc áo cut-out, áo họa tiết rối mắt. Thay vào đó, bạn nên để mắt đến những chiếc áo thiết kế điệu đà, tôn dáng.

Những chiếc sơ mi được làm từ chất liệu mỏng, nhẹ, trơn như vải lụa hay vải bóng sẽ giúp bạn có được diện mạo trang nhã, lịch sự nhất.

top2

Nếu thời tiết lạnh, hãy chọn áo len với phần cổ cao , có thể biến tấu bằng phần tay bồng khác biệt.

Empty
Empty

Váy áo vải tweed

Nếu bạn đang tìm kiếm trang phục vừa điệu đà, nữ tính lại vừa sang chảnh để diện Tết này thì váy, áo vải tweed chính là ứng viên số một. Nhờ vẻ quý tộc đặc trưng của mình, đồ vải tweed từ lâu đã được công nhận là thứ có thể biến bất cứ cô nàng nào trở thành quý cô "nhà giàu" chỉ trong một nốt nhạc. Tùy thuộc vào sở thích, bạn có thể chọn áo khoác, váy liền hoặc bộ áo khoác - chân váy, món nào cũng xinh và dễ mặc. Thông thường, vải tweed với những sợi màu bắt mắt, tươi sáng sẽ dễ diện và trẻ trung hơn so với vải tweed tối màu.

cu-mac-len-la-xinh-chup-goc-nao-cung-dep-day-la-5-items-ban-nen-sam-de-f5-that-xinh-tuoi-tet-nay2-2019-01-25-11-36

Đồ màu đỏ

Tết gắn liền với màu đỏ, bởi vậy cách dễ nhất để ăn vận cho ra chất Tết chính là diện đồ màu đỏ. Bạn không bắt buộc phải diện cả cây đỏ rực mà chỉ cần đưa một item màu đỏ vào cây đồ của mình là đã ổn rồi. Đó có thể là áo len cổ lọ, cardigan hay sweatshirt hoặc jacket. Những tiem này đều dễ dàng phối với các item có gam màu trung tính khác nên bạn không phải lo nhiều về khoản mix&match đâu.

cu-mac-len-la-xinh-chup-goc-nao-cung-dep-day-la-5-items-ban-nen-sam-de-f5-that-xinh-tuoi-tet-nay3-2019-01-25-11-36

Váy họa tiết

Xinh xẻo, điệu đà nhất nhì chính là những chiếc váy họa tiết hoa, chấm bi hay da báo. Đừng bỏ lỡ cơ hội diện những chiếc váy sống động này vào dịp Tết, nhất là khi cả năm bạn chỉ quanh quẩn với những set quần áo đơn giản. Nếu trời ấm áp, bạn chỉ cần diện váy và một chiếc áo khoác mỏng là ổn; trời lạnh hơn thì hãy layering áo len cổ lọ bên trong, vừa ấm lại vừa trendy. Ngoài ra, cũng đừng quên là váy họa tiết bay bổng rất hợp để diện cùng những chiếc mũ xinh xắn như mũ nồi, newsboy.

cu-mac-len-la-xinh-chup-goc-nao-cung-dep-day-la-5-items-ban-nen-sam-de-f5-that-xinh-tuoi-tet-nay5-2019-01-25-11-37

Boot cao gót

Dựa trên tinh thần ngày Tết nàng nào cũng nên điệu đà hơn một chút, bạn hãy để cho đôi sneaker của mình được nghỉ ngơi dăm ba ngày và vi vu chơi xuân với boot cao gót nhé. Boot cao gót tôn dáng không kém giày cao gót nhưng lại toát lên vẻ trendy, cá tính và hợp với hầu hết các loại trang phục khác nhau, chưa kể là còn rất chuẩn vị để diện vào mùa xuân nữa. Dễ nhất là boot cổ ngắn màu đen, mũi nhọn hoặc mũi thuôn; mới lạ hơn thì có boot màu trắng, boot màu be hay boot cao quá gối, tùy thuộc vào sở thích cá nhân mà bạn hãy chọn kiểu boot cho ưng ý.

cu-mac-len-la-xinh-chup-goc-nao-cung-dep-day-la-5-items-ban-nen-sam-de-f5-that-xinh-tuoi-tet-nay10-2019-01-25-11-37

Chân váy kiểu cách

Cách dễ nhất để biến bất cứ chiếc áo nào trở nên nữ tính, yêu kiều hơn chính là phối cùng chân váy. Nếu chủ trương tiết kiệm, bạn chỉ cần sắm một chiếc chân váy nổi bật một chút như chân váy họa tiết, chân váy bèo nhún hoặc chân váy da là đã có thể "quẩy" đồ diện Tết thật xinh rồi. Bạn có thể mix chân váy với đủ loại áo, sơ vin hoặc thả áo ra ngoài, diện cùng giày loafer hoặc boot... việc mix đồ chưa bao giờ dễ dàng đến thế mà vẫn đảm bảo xinh hết nấc.

cu-mac-len-la-xinh-chup-goc-nao-cung-dep-day-la-5-items-ban-nen-sam-de-f5-that-xinh-tuoi-tet-nay8-2019-01-25-11-37
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn