Mua chai nước đưa tờ 500.000 đồng, người đàn ông bị chủ quán và người dân lao vào đánh tới tấp

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra cự cãi về tờ tiền 500.000 đồng thì cả nhóm người đã lao vào đánh vị khách mua chai nước suối

Ngày 8/1, ở phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP HCM đã xảy ra vụ việc một người đàn ông bị một nhóm người đánh hội đồng vì mua chai nước mà đưa tờ 500.000 đồng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 8/1 vừa qua, một người đàn ông đã dừng lại ven đường ở mua một chai nước suối. Sau đó, người đàn ông này đã lấy một tờ 500.000 đồng ra đưa cho chủ quán. Thấy vậy, chủ quán nước đã cầm tờ tiền mệnh giá lớn này vò mạnh bằng tay để kiểm tra và cho biết đây là tiền giả. Bị nói tiền của mình là tiền giả, người đàn ông đã xảy ra cự cãi với chủ quán nước.

Đỉnh điểm, một nhóm khoảng 4 người đã lao vào đánh người đàn ông tới tấp vì cho rằng người này sử dụng tiền giả để lừa người khác.

Người đàn ông bị hành hung vì mua chai nước mà trả tờ tiền 500.000 đồng. (Ảnh: Pháp luật TP HCM)

Người đàn ông bị hành hung vì mua chai nước mà trả tờ tiền 500.000 đồng. (Ảnh: Pháp luật TP HCM)

Nhận được tin báo, Công an phường Tân Tạo A cũng có mặt để làm rõ. Làm việc với công an, người đàn ông này cho biết tờ 500.000 đồng đó được khách hàng trả trong lúc buôn bán. Kiểm tra tờ tiền, công an xác định là tiền thật nên đã trả lại cho chủ nhân của nó.

Sự việc được đăng tải lên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thương cảm với người đàn ông bị đánh oan. Một số khác thì bày tỏ sự bức xúc với chủ quán nước cũng như nhóm người hành hung người đàn ông trong sự việc trên. Mọi người cho rằng, chủ quán nước nên nhắc nhở và yêu cầu người đàn ông đi đổi tiền lẻ chứ không nên cư xử như vậy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn