Tình tiết bất ngờ vụ 2 mẹ con cô giáo bị sát hại thương tâm trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Qua quá trình khám nghiệm hiện trường vụ 2 mẹ con cô giáo tử vong trên vũng máu, cơ quan chức năng đã phát hiện được một số đồ dùng nghi của hung thủ để lại.

Ngày 25/1, cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc cô Vi Thị H. (47 tuổi, trú tại xã Võ Lao, huyện Thanh Ba, Phú Thọ) hiệu phó trường tiểu học Võ Lao và con gái 21 tuổi tử vong tại nhà riêng ở xã Võ Lao ngày 24/1.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an huyện Thanh Ba cùng Công an tỉnh Phú Thọ đã có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Liên quan đến vụ việc, Đại tá Nguyễn Mạnh Sáu - Trưởng Công an huyện Thanh Ba cho biết: Sáng 24/1, cô H. không đến trường, cũng không liên lạc được. Trưa cùng ngày, nhiều người đến nhà riêng của nạn nhân thì phát hiện nạn nhân và con gái đã tử vong, trên cơ thể có nhiều vết thương. 

Tại hiện trường, cô giáo Vi Thị H tử vong trong nhà để xe. Con gái cô giáo H là Đoàn Thị Khánh L tử vong gần cầu thang.

Chiếc chăn được nghi ngờ là của hung thủ để lại. Ảnh Dân Việt.

Chiếc chăn được nghi ngờ là của hung thủ để lại. Ảnh Dân Việt.

"Ghi nhận ban đầu, đồ đạc trong gia đình cô giáo H không bị lục lọi, tài sản vẫn còn nguyên", một cán bộ điều tra cho biết.

Cũng theo cán bộ này, trong nhà cô giáo H phát hiện 1 bao đựng dao còn mới, 1 chiếc áo khoác của nam giới. Đặc biệt, dưới căn nhà cũ phát hiện thêm 1 chiếc chăn, rất có thể hung thủ đã dùng để đắp trong khi chờ đến thời điểm gây án.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn