Phản ứng bất ngờ của Tăng Thanh Hà giữa ồn ào bị fan chỉ trích nặng nề

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào bị fan chỉ trích vì phớt lờ bình luận của họ, Tăng Thanh Hà mới đây đã tự hào khoe bức ảnh được ba của mình chụp cho khiến dân tình bất ngờ.

Vài ngày qua, Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc xinh đẹp của mình trong chuyến du lịch tại New Zealand. Tuy nhiên, trong một vài lần khoe ảnh, "nàng ngọc nữ màn ảnh Việt" đã bị người hâm mộ trách móc, nhắc nhở về cách ứng xử khi fan hỏi nhiều lần mà không trả lời một câu nào.

Bỏ mặc những thị phi, Tăng Thanh Hà vẫn tiếp tục đăng tải loạt hình mới. Lần này, cô khoe hình ảnh "hack tuổi" rất chuẩn của mình qua tài nhiếp ảnh của cha ruột. Đi kèm với hình ảnh, Hà Tăng chú thích: "Chuyến đi này mình nhận ra rằng tía mình chụp hình quá tuyệt". Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà nhắc tới cha mẹ ruột của mình. Người đẹp chỉ khoe ảnh các thành viên gia đình trong những dịp lễ tết hay những dịp thật đặc biệt.

Hình ảnh Hà Tăng đẹp bất chấp thời gian qua góc máy của cha ruột

Hình ảnh Hà Tăng đẹp bất chấp thời gian qua góc máy của cha ruột

Nàng ngọc nữ màn ảnh bên đấng sinh thành.

Nàng ngọc nữ màn ảnh bên đấng sinh thành.

Trước đó, khi chia sẻ loạt hình ảnh du lịch đầu năm mới tại New Zealand. Người đẹp đã có những bức ảnh hoà vào thiên nhiên thơ mộng vô cùng nên thơ. Ngoài ra, Hà Tăng còn gửi lời cảm ơn tới hai người bạn vì đã giới thiệu cho mình một điểm đến thú vị.

Thế nhưng, "nàng ngọc nữ" không ngờ mình lại làm phật lòng fan. Rất nhiều fan đã trầm trồ trước những bức ảnh của Hà Tăng và hỏi cô đây là đâu. Không rõ nguyên nhân vì sao mà Hà Tăng lại không đáp lời người hâm mộ. Trong khi đó, cô vẫn trả lời những câu hỏi khác từ bạn bè của mình khá bình thường và nhanh chóng.

Ngay lập tức, một fan bức xúc để lại dòng bình luận: "Chị được người ta chỉ đường tận tình, còn các bạn vào khen hình rồi hỏi đây là đâu quá trời mà chị cũng không dành vài ba phút chỉ cho người ta. Trong khi ai chê tiếng nào là chị block ngay. Chị được giúp mà không nỡ giúp lại người khác."

Cô bị trách móc ngay trên instagram cá nhân.

Cô bị trách móc ngay trên instagram cá nhân.

Có lẽ đây lần đầu tiên Hà Tăng nhận về lời chỉ trích từ các fan của mình. Bởi từ khi vào nghề, Hà Tăng đã là người khéo léo trong ứng xử, nhận được sự yêu thương từ các fan rất nhiều. Tuy nhiên, với ồn ào này thì nhiều người cho rằng mọi người cần phải thông cảm cho nàng ngọc nữ. Bởi cô đang bận rộn với chuyến du lịch của mình thế nên chắc sẽ không có thời gian để trả lời từng bình luận của fan hâm mộ. Từ trước tới nay, Tăng Thanh Hà vốn là 1 người phụ nữ vô cùng thân thiện, hiền lành thế nên sẽ không có chuyện cố tình phớt lờ những người yêu quý, quan tâm đến mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn