Lên hình thì chỉn chu nhưng thực chất thời trang sau ống kính của các BTV mới thật hài hước

( PHUNUTODAY ) - Những BTV đã có nhiều thủ thuật thời trang để có được diện mạo chỉn chu khi lên hình mà ít ai ngờ đến.

Hình ảnh khá quen thuộc với hàng triệu khán giả xem truyền hình từ xưa tới nay đó chính là các nữ Biên tập viên (BTV) xinh đẹp luôn xuất hiện nghiêm chỉnh trong bộ trang phục áo dài, còn các BTV nam thì lịch lãm với áo vest, sơ mi và thắt cà- vạt chỉnh tề. Áo dài đã được mặc định là trang phục lên sóng chương trình thời sự quốc gia vào khung giờ 19 giờ hàng ngày.

Khi ngắm nhìn những BTV trên TV, hẳn nhiều người trong chúng ta đã phải trầm trồ vì vẻ thanh lịch, chỉn chu hoàn hảo của họ. Vậy nhưng ít ai biết rằng đằng sau vẻ ngoài đẹp đẽ trau chuốt đó, họ cũng có rất nhiều bí mật thời trang bất ngờ.

Empty

Mới đây nhất BTV Mộng Hoài vừa bật mí bí mật thời trang, khi lên hình thì thanh lịch, chỉn chu đúng chuẩn nàng công sở...

Empty

... nhưng ai ngờ hóa ra bên dưới nàng BTV lại đi đôi dép bệt xuề xòa, phải đứng trên bục để trông cao hơn và hợp với ống kính.

Empty

Trước đó Trấn Thành cũng "không đánh mà khai" sự thật đằng sau bộ cánh chỉn chu của anh chàng là phải dùng vô số cặp ghim để bộ suit trông vừa vặn.

Empty

BTV Trúc Mai của Chuyển động 24H cũng từng để lại hình ảnh kinh điển khi để lộ việc dùng cặp để bóp váy cho vừa vặn hơn trên sóng truyền hình.

Empty

Khi nhìn BTV Hoài Anh lên hình, hẳn nhiều người lầm tưởng cô đang diện bộ áo dài nền nã, thướt tha... 

Empty

... nhưng chẳng ngờ, hóa ra đằng sau đó, cô chỉ diện mẫu áo ngắn mix cùng quần ống rộng và đi chân trần.

 “Áo dài là trang phục yêu thích của tôi, vì vậy tôi thường dành thời gian để tự mình chọn lựa, thiết kế áo dài cho riêng mình. Tôi tự quyết định chất vải, màu sắc, phụ kiện đi kèm… Tất nhiên đến công đoạn may thì phải nhờ đến các thợ may chuyên nghiệp. Có những người thợ may đã may áo dài cho tôi cả mười mấy năm nay”- BTV xinh đẹp Hoài Anh chia sẻ.

Empty

Hoài Anh chính là BTV rất hay tự bóc mẽ bản thân, diện áo dài thướt tha là vậy nhưng bên dưới lại là quần hoa.

Empty

Trong một lần khác, phía trên thì diện áo sống lịch lãm, ai ngờ BTV Hoài Anh lại mix cùng quần lửng và đi chân trần.

Empty

Một hình ảnh kinh điển khác của những anh chàng BTV chính là phía trên thì diện blazer chỉn chu, phía dưới lại diện quần short thoải mái như đang ở nhà.

Vì thời gian cho mỗi bản tin khá gấp từ khâu chuyển bị nội dung, trang điểm và trang phục nên nhiều BTV chú trọng phần trên còn có khi bên dưới áo dài là quần jeans, quần ngố thậm chí là đi bốt, chân đất miễn sao di chuyển nhanh và tiện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn