Cô gái trẻ không lấy tiền thừa của shipper bỗng dưng bị người yêu chia tay với lý do "đáng sợ"

( PHUNUTODAY ) - Người ta nói không hề sai: Khi tình yêu đã cạn thì có hàng vạn lý do để chia tay. Và câu chuyện sau đây chính là minh chứng.

Tình yêu là thứ gì đó thật kì lạ. Nó có thể khiến người ta vui vẻ trên mây nhưng cũng có thể khiến họ chìm trong đau khổ. Không chỉ vậy, đây cũng là chủ đề đem lại đủ kiểu cảm xúc: Từ vui buồn, hờn giận đến phũ phàng. 

Đương nhiên, khi tình cảm đã hết người ta sẽ nghĩ ra vô vàn lý do để chia tay. Thế nhưng lý do chia tay của chàng trai trong câu chuyện này lại khiến người ta cảm thấy thật ái ngại. Nhiều người đọc xong chỉ biết "kêu trời" và chúc mừng cho cô gái vì thoát được 1 kẻ không ra gì. 

Theo đó, cô nàng giấu tên đã đăng tải câu chuyện lên một diễn đàn trên MXH như sau:

18-1559620012315256963596

"Chia tay vì tips thêm tiền cho shipper

Xin mọi người phân giải giúp em, xem em có sai ở điểm gì không. Người yêu em đòi chia tay vì lí do: Em hay order đồ ăn bên ngoài và không lấy tiền thừa của shipper.

Anh bảo "Mẹ không thích con gái ăn hàng, mẹ không thích con gái lãng phí" nhưng em có cảm giác không lành bởi ai cũng biết, chả hơi đâu tự dưng gây sự, chắc chắn phải có cái gì đó. Nhưng em lại không thấy có dấu bị "cắm sừng" hay gì cả, chỉ thấy khó hiểu và ức chế.

36-15596209895371443208063

Sự thật là em có nấu ăn, em không giàu đến mức tuần 7 ngày đi ăn hàng. Nhưng mỗi khi mua cái đồ gì về ăn là chỉ biết cắm mặt vào ăn, còn sợ con bạn cùng phòng chụp rồi đăng lên Facebook (người yêu em rất hay soi Facebook bạn cùng phòng em để xem em có ăn hàng hay không).

Cứ mỗi lần nó đăng gì lên là y như rằng cãi nhau. Hay em đi cà phê, đi ăn với bạn bè cũng không dám check in, thậm chí còn bảo bạn bè đăng bài đừng tag mình không em rất sợ người yêu em nhìn thấy và lại ca bài ca: "Sao em đi tụ tập với bạn bè nhiều thế"...

Đến hôm nay thì anh ấy đòi chia tay vì em không lấy tiền thừa của shipper. Theo anh ấy là "lãng phí, tốt với người dưng trong khi chưa chắc đã cho cha mẹ được đồng nào", nguyên văn lời nói của anh ấy luôn.

38-15596209998981973045797

Trong khi em chỉ làm vậy có đúng một lần vào hồi mùa đông, trời rất là rét em thấy bạn shipper vất vả nên bảo bạn ấy về trước. Tiền thừa chỉ có mấy nghìn bạc thôi chứ ko có gì to tát. Hơn nữa chuyện đó đã rất lâu rồi phải hơn nửa năm rồi mà động tí anh ấy lại lôi ra mắng mỏ em...

Mọi người nói cho em một câu công bằng với!"

Câu chuyện của bạn nữ khiến 1 số bạn trẻ cảm thấy mất niềm tin vào tình yêu. Họ chưa bao giờ nghĩ rằng có kẻ tồi tệ như vậy mà các cô gái vẫn yêu. 

Nhiều bạn lại comment chúc mừng vì bạn nữ đã được giải thoát sớm chứ kết hôn với 1 người như vậy sau này chỉ có khổ. 

Trước đó không lâu, câu chuyện của chàng trai bị bạn gái chia tay vì quá yêu thương nuông chiều cũng khiến dân mạng được 1 phen xôn xao. Anh chàng này đã đăng đoạn tin nhắn chia tay của anh và cô người yêu (bây giờ là người yêu cũ) lên một diễn đàn khá nổi tiếng của cộng đồng mạng. Đoạn tin nhắn chia tay của cô gái được chàng trai chia sẻ như sau: 

6-1528595203173227326365

- Anh biết tại sao em chia tay anh không?

- Em nói đi.

- Vì anh nuông chiều em quá.

- Đúng như anh hay nói với em. Anh chiều em quá riết em hư rồi.

- Do anh, em quên đi phải sống độc lập là như thế nào. Chỉ biết dựa người khác.

Kèm theo hình ảnh này, anh chàng còn kèm theo một chú thích với giọng văn kêu trời khi không biết hội chị em đang muốn gì nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT