Cùng xem sao Hàn bảo vệ mái tóc suôn mượt bằng các bí quyết như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Muốn tóc mình suôn đẹp chuẩn mực như tóc của Song Hye Kyo, Park Shin Hye cùng loạt sao Hàn thì bạn phải nghe 7 bí kíp từ họ.

Các sao nữ xứ Hàn luôn khiến người ta ngưỡng mộ bởi nhiều điều; và một trong số đó chính là mái tóc luôn suôn mềm, óng ả. Nhưng cũng giống như rất nhiều chị em khác, không phải mỹ nhân nào cũng sinh ra với mái tóc hoàn hảo; hay giả dụ có như thế thật, họ cũng cần phải gìn giữ, chăm sóc rất kỹ lưỡng thì tóc mới đẹp 365 ngày. Dưới đây là 7 tips chăm sóc tóc của các mỹ nhân Hàn, tất cả đều đơn giản nhưng hiệu quả thì không thể đùa được.

1. Jessica Jung: Ăn kim chi

Empty

Jessica Jung mê mẩn kim chi và tin dùng món ăn truyền thống này thường xuyên để chăm sóc sắc đẹp, bao gồm cả mái tóc. Sở dĩ, kim chi có thể cải thiện trông thấy mái tóc của bạn là bởi chất selenium từ tỏi có trong kim chi sẽ mang đến cho tóc độ bóng mượt, mềm mại và chắc khỏe hơn.

2. Yoon Eun Hye: Xả tóc bằng hỗn hợp nước + dầu dưỡng

Yoon Eun Hye có thói quen cho 2 – 3 giọt dầu dưỡng vào nước rồi xả

Empty

tóc, điều này sẽ giúp mái tóc của cô luôn duy trì được vẻ bồng bềnh, óng ả lại giải quyết được những vấn đề như chẻ ngọn, da đầu tiết nhiều bã nhờn… Nếu không thể áp dụng thường xuyên như Yoon Eun Hye, bạn có thể áp dụng công thức nước + dầu dưỡng để cứu cánh cho những lúc tóc xấu bất ngờ.

3. Tiffany Young: Chống nắng cho tóc

Empty

Ngay cả khi bạn không đụng đến hóa chất hay tạo kiểu tóc thường xuyên, mái tóc của bạn vẫn có nguy cơ bị gãy rụng, xơ xác vì tiếp xúc với ánh nắng mà không có biện pháp bảo vệ. Đây cũng chính là lý do, Tiffany Young luôn chống nắng cho mái tóc bằng sản phẩm dạng kem hay xịt, và bí kíp này đã giúp mái tóc của cô luôn tràn đầy sức sống.

4. Sandara Park: Đầu tư vào tóc giả

Empty

Sandara chia sẻ rằng thay vì cứ tạo kiểu và để tóc tiếp xúc với hóa chất thường xuyên, cô sẽ đầu tư vào tóc giả. Như vậy, mái tóc của Sandara sẽ không bị tổn thương, rơi vào cảnh gãy rụng, xơ rối và yếu ớt.

5. Song Hye Kyo: Sấy tóc bằng chế độ mát

Empty

Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta khó lòng kiên nhẫn để tóc khô tự nhiên được. Nhưng nếu sấy tóc thường xuyên, nhiệt độ cao sẽ gây nên tình trạng khô xơ, gãy rụng, tóc bạn sẽ xấu đi theo thời gian. Vì vậy, hãy học theo Song Hye Kyo, sấy tóc ở chế độ mát, như vậy, bạn sẽ loại bỏ được nguy cơ khiến tóc bị hư tổn, mái tóc cũng vì thế trở nên khỏe khoắn, óng ả hơn hẳn.

6. Park Shin Hye: Không bao giờ ngủ với mái tóc còn ẩm

Empty

Park Shin Hye luôn chắc chắn rằng mái tóc phải khô hoàn toàn thì mới đi ngủ. Lý do là bởi khi còn ướt, tóc sẽ dễ gãy rụng và tệ hơn, bụi bẩn, vi khuẩn cũng dễ bám vào tóc, gây nên tình trạng mới gội mà tóc tai đã bết sệt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn