Xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông phóng hỏa đốt nhà bố vợ rồi nhảy vào lửa tự thiêu

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông đã dùng xăng tưới lên nhà bố vợ rồi châm lửa đốt khiến căn nhà 3 gian và tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Ngày 13/2, Công an huyện Đà Bắc (Hòa Bình) vẫn đang phối hợp với các đơn vị điều tra vụ phóng hỏa đốt nhà bố vợ rồi tự thiêu xảy ra trên địa bàn xã Tân Pheo.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Theo đó, khoảng 9h ngày 11/2 (tức ngày mùng 7 Tết), tại gia đình ông Hà Văn B. (SN 1963, ngụ xóm Than, xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc) đã xảy ra một vụ cháy lớn khiến toàn bộ căn nhà 3 gian và tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, có 1 người đàn ông lao vào căn nhà đang cháy dẫn tới bị bỏng nặng, được người dân đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Người đàn ông tự thiêu đã bị bỏng nặng và tử vong.

Người đàn ông tự thiêu đã bị bỏng nặng và tử vong.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Đà Bắc xác định người tử vong là ông Cao Đức Th. (SN 1974, ngụ phường Nam Sơn, TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình). Ông Th. là con rể ông Hà Văn B., chủ ngôi nhà bị cháy.

Đại tá Nguyễn Hồng Thái – Trưởng công an huyện Đà Bắc tỉnh Hòa Bình xác nhận vụ việc, đồng thời cho biết thêm: Trước đó, giữa hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn. Chị Vân về Đà Bắc ở với bố mẹ đẻ. Nghi phạm Cao Đức Th. đã đốt nhà bố vợ rồi nhảy vào trong nhà đang cháy cho thấy “có dấu hiệu của việc tự tử”.

Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về mai táng tại quê nhà Ninh Bình.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn