Châu Bùi sở hữu đôi mắt chinh phục mọi kiểu đánh eyeliner

( PHUNUTODAY ) - Thần thái của Châu Bùi một phần được tạo nên bởi đôi mắt "đẹp lạ" vừa sắc sảo vừa cuốn hút. Nàng fashionista không ngần ngại "chặt chém" đủ các kiểu eyeliner độc lạ, từ trắng, đỏ cho đến kiểu cách phức tạp.

Nhiều người hâm mộ phải khẳng định rằng thành công của nữ fashionista sinh năm 1997 không phải chỉ ở tài năng, sự cố gắng bền bỉ mà còn bởi vẻ "đẹp lạ" phi truyền thống của Châu Bùi. Đặc biệt, ai cũng phải ấn tượng với đôi mắt của Châu Bùi bởi đầy thần thái, tự tin sẵn sàng thử mọi phong cách, xu hướng make up độc đáo và luôn đẹp "bất chấp" trên mỗi shoot hình.

chau-bui-fashionista-co-doi-mat-dep-la-chat-chem-du-kieu-eyeliner-359bd3

Châu Bùi có đôi mắt "đẹp lạ" thu hút và rất thần thái.

Nhiều fan còn cho rằng Châu Bùi xứng đáng với danh hiệu đôi mắt cực phẩm của showbiz Việt. Cô nàng liên tục thử những phong cách make up mắt khác nhau, thậm chí đến màu eyeliner siêu khó dùng như trắng và đỏ cũng đẹp xuất sắc khi trang điểm lên khuôn mặt Châu Bùi. Cũng chính nhờ lợi thế này mà nàng fashionista rất chăm chỉ làm mới hình ảnh bản thân qua đôi mắt, chỉ một thay đổi nhỏ nhưng đầy tính độc đáo và nghệ thuật cũng khiến fan "gào thét" vì quá xinh đẹp.

chau-bui-fashionista-co-doi-mat-dep-la-chat-chem-du-kieu-eyeliner-2a714a

Hiếm nghệ sĩ nào dám thử eyeliner đỏ như Châu Bùi chứ đừng nói là người bình thường.

chau-bui-fashionista-co-doi-mat-dep-la-chat-chem-du-kieu-eyeliner-1ffd8e

Đường kẻ mắt đỏ rực rỡ đầy cá tính của Châu Bùi.

Theo đuổi gu thời trang không kém phần độc đáo, cá tính cho nên Châu Bùi cũng thường xuyên "nâng cấp" phong cách trang điểm mắt sao cho thu hút và phù hợp với bộ đồ nhất. Có thể nói rằng, nhiều khi nhờ thần thái của Châu Bùi còn khiến trang phục thêm phần táo bạo và nổi bật trước đám đông.

chau-bui-fashionista-co-doi-mat-dep-la-chat-chem-du-kieu-eyeliner-444066

Eyeliner trắng vẫn xinh thế này thì "ai chơi lại" cô nàng.

chau-bui-fashionista-co-doi-mat-dep-la-chat-chem-du-kieu-eyeliner-830047

Lớp make up mắt cầu kì, độc đáo nhưng rất "ngọt" và hợp với phong cách của cô.

Châu Bùi từng thừa nhận rằng bản thân có đôi mắt không hề đúng chuẩn mực của vẻ đẹp Á Đông bởi nó có phần hơi xa nhau và khá sắc lạnh. Tuy nhiên, cô luôn biết cách để biến nó thành điểm nhấn riêng, mang phong cách cá nhân mình. Ngắm nhìn nữ fashionista qua mỗi bức hình, người hâm mộ không khỏi bị cuốn hút bởi vẻ xinh đẹp, thần thái cũng như "cửa sổ tâm hồn" quá lạ và sắc sảo của cô nàng.

chau-bui-fashionista-co-doi-mat-dep-la-chat-chem-du-kieu-eyeliner-fd2cc1

Đường kẻ mắt đậm, kéo dài phía trước từng được Châu Bùi thường xuyên áp dụng.

Thực chất, chẳng cần đến make up, đôi mắt tự nhiên của Châu Bùi đã đủ to và đẹp lắm rồi. Đây có thể được xem là vũ khí "tối quan trọng" để dù ở phong cách "sương sương" hay "chặt chém tới bến", cô cũng muôn phần xinh đẹp và nổi bật.

Châu Bùi đang ngày càng chứng tỏ bản thân là một ngôi sao trẻ có xu hướng và phong cách thời trang mang tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ Việt. Không những thế cô còn vươn ra thế giới, liên tục xuất hiện trong các sự kiện quốc tế và có lối sống lành mạnh, nghị lực được nhiều người mến mộ. Chúc cho Châu Bùi sẽ ngày càng thành công và tỏa sáng nhé. Bạn có suy nghĩ gì về nàng fashionista xinh đẹp này? Để lại bình luận cho chúng mình cùng biết nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn