Con gái Nhã Phương - Trường Giang gây bất ngờ khi có hành động này dù mới 1 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Dù mới 1 tuổi nhưng bé Destiny nhà Nhã Phương - Trường Giang đã thể hiện sự tinh nghịch bởi hành động này với mẹ.

Mới đây ở phần story trên trang facebook cá nhân, nữ diễn viên Nhã Phương đã chia sẻ sự đáng yêu của con gái - bé Destiny dù mới hơn một tuổi nhưng đã thể hiện sự tinh nghịch, lém lỉnh y hệt ông bố Trường Giang. Được biết trong một phút được mẹ cho chơi điện thoại, Destiny đã tiện tay nghịch facebook của mẹ và viết một dòng trạng thái nguệch ngoạc không ai hiểu gì. Hành động đáng yêu của Destiny có vẻ khiến mẹ lấy làm thích thú khi vẫn để nguyên hiện trạng và kèm thêm mặt cười ra nước mắt.

Động thái của con gái Nhã Phương cho thấy cô bé khá tinh nghịch, lém lỉnh.

Động thái của con gái Nhã Phương cho thấy cô bé khá tinh nghịch, lém lỉnh.

Được biết kể từ khi chính thức thông báo đã lên thiên chức mới, Nhã Phương lại rất chăm thể hiện tình cảm với ông xã. Theo đó chia sẻ lại sản phẩm sắp ra mắt của chồng, Nhã Phương nhắn nhủ ngọt ngào: "Có nhiều nơi để đi. Tết đến chỉ có một chốn để quay về. Chưa bao giờ mẹ mong chờ đứa con tinh thần của ba lớn như lần này, có lẽ mẹ cảm thấy đứa con này phù hợp với ba ở giai đoạn hiện tại, nhiều cảm xúc hơn, chân thành hơn. Và còn nhiều điều hơn thế nữa, chắc chắn sẽ là một Trường Giang rất khác".

Không chỉ công khai ủng hộ chồng, Nhã Phương còn khiến dân tình thích thú với cách xưng hộ

Không chỉ công khai ủng hộ chồng, Nhã Phương còn khiến dân tình thích thú với cách xưng hộ "mẹ – ba" cực ngọt ngào.

Mặc dù cho đến hiện tại, cặp đôi vẫn chưa chính thức công khai diện mạo con đầu lòng với công chúng nhưng cuộc sống hôn nhân viên mãn của Nhã Phương và Trường Giang cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn