Phụ nữ có 1 trong 5 đặc điểm này nhất định là người có số mệnh quý nhân, được chồng cung phụng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có những đặc điểm này trên mặt thì xác định sở hữu phúc tướng trời ban, cuộc sống dù khó khăn cũng tìm được cách vượt qua và trở nên giàu có.

1. Trán cao, không nếp nhăn

Trời sinh những người phụ nữ sở hữu vầng trán cao, mịn màng không nếp nhăn là người có số mệnh cao quý, quyền lực. Những người này thường rất thông minh, họ làm việc gì cũng gặt hái được thành công nhất định. Không những thế, vầng trán cao còn biểu hiện cho một sự nghiệp rộng mở, thuận buồm xuôi gió, bất kể gặp khó khăn gì cũng được quý nhân giúp đỡ, bảo vệ.

Bước vào giai đoạn trung niên chính là lúc những người này gầy dựng được sự nghiệp vững chắc, có chức có quyền, và lời nói của họ có ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Không những thế, càng lớn tuổi lại càng làm ăn phát đạt, hậu vận giàu có không ai sánh bằng. Người có vầng trán cao thường trẻ lâu và luôn giữ được thần thái tinh anh khiến người người ngưỡng mộ.

2. Dái tai dày và to

Người có dái tai dày, to là người có tướng phú quý, về mặt tiền bạc hay bạn bè bằng hữu đều rất tốt. Người phụ nữ có dái tai to và mềm mại sẽ luôn khoan dung độ lượng với mọi người, đối với chồng con thì hết mực yêu chiều chăm sóc, đó sẽ là người có phúc ấm, có nhân duyên và phúc khí cực tốt.

tuong-phu-nu-01

3. Đầu mũi tròn và đầy đặn

Trong nhân tướng học, đầu mũi được xem là một trong 5 ngũ quan thu hút tài vận. Đầu mũi to, tròn và đầy đặn chính là phúc tướng trời ban. Đa số những người phụ nữ có đặc điểm này đều rất giàu có. Mùi càng tròn và đầy đặn thì lại càng nhiều tiền.

Bước vào giai đoạn trung niên, những người này thường có cuộc sống đầy đủ, sung túc, không phải lo lắng về cơm áo gạo tiền. Bên cạnh đó, phụ nữ có mũi to thường có nhiều phúc đức, được chồng yêu thương chiều chuộng hết mực, gia đình cũng ấm êm hạnh phúc khiến ai cũng ghen tị.

4. Gò má cao và đầy đặn

Trong nhân tướng học có nói, những người phụ nữ có gò má cao và đầy đặn thường rất tham vọng và có một sức mạnh vô hình mà khó ai có thể nhìn thấy. Họ là đại diện cho nữ quyền và luôn bảo vệ phụ nữ thoát khỏi sự bất công.

Trong công việc, những người phụ nữ này thường thông minh và có quyền lực. Bất kể trong hoàn cảnh nào, họ đều sử dụng tài năng của mình để có thể gầy dựng sự nghiệp khiến người người phải ngưỡng mộ. Cũng chính vì vậy mà càng lớn tuổi, họ lại càng tích góp được nhiều tài sản, hậu vận cuộc sống không những giàu sang phú quý mà còn đầy đủ sức khỏe để an nhàn hưởng phước.

Bên cạnh đó, phụ nữ có đặc điểm này thường là trụ cột trong gia đình và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những người xunh quanh. Nếu có họ bên cạnh thì không phải lo lắng điều gì.

tuong-phu-nu-02

5. Cằm tròn, đầy đặn

Người có vùng cằm tròn đầy, da dẻ hồng mịn, cân đối với gương mặt, không có sẹo và không có nốt ruồi hung hại thì thường được thừa hưởng phúc phần của cha ông, tổ tiên để lại.

Người này nếu tính tình thiện lương, tâm lý bình ổn, dung mạo ưa nhìn thì dễ được thừa kế và hưởng nhiều lộc điền sản, đất đai của đấng sinh thành. Họ hợp làm các công việc liên quan đến bất động sản và nhà đất hoặc kinh doanh, môi giới. Nhờ "mát tay" nên làm đâu thắng đó, chỉ cần chăm chỉ cần cù là sẽ dễ gặt hái được nhiều thành công, tiền bạc dư dả.

Họ thuộc tuýp phụ nữ vượng phu ích tử, sau khi kết hôn, nếu gặp được người chồng hợp mệnh, chung thủy giỏi giang thì sẽ nhân đôi may mắn tài vận, giúp người bạn đời thăng tiến trong sự nghiệp và hoạn lộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn