5 mẹ con trong một gia đình tử vong do cháy nhà ngày cận Tết

( PHUNUTODAY ) - Một ngôi nhà ở quận 9, TP.HCM đã bốc cháy dữ dội lúc rạng sáng khiến 5 người trong một gia đình tử vong.

Sáng 21/1 (27 tháng Chạp), trên đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9, TP.HCM đã xảy ra một vụ cháy nhà nghiêm trọng khiến 5 người trong một gia đình tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h sáng cùng ngày, người dân sống trên đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9, bất ngờ thấy khói lửa bốc lên tại một căn nhà trong hẻm 567 nên đã hô hoán và chạy đến dập lửa nhưng không thành. Sự việc sau đó đã được báo lên lực lượng chức năng.

Ngay sau đó, lực lượng chữa cháy đã điều động 3 xe, 22 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy, tuy nhiên do hẻm nhỏ nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Sau khi lực lượng chữa cháy phun nước được khoảng 15 phút thì đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, tuy nhiên, 5 người ở trong nhà đã không thoát nạn.

Con ngõ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thái Linh.

Con ngõ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thái Linh.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, ông Võ Văn Hoan - Phó chủ tịch UBND TP.HCM, và ông Lê Hòa Bình - Giám đốc sở xây dựng - cũng đã có mặt tại hiện trường để xử lý, điều tra vụ việc.

5 nạn nhân gồm bà Lê Thị Huệ (70 tuổi), Lê Thị Tuyết Mai (44 tuổi), Lê Hoàng Thanh (40 tuổi), Lê Hoàng Tâm (37 tuổi), Trần Mỹ Tuyền (30 tuổi, vợ Thanh).

Được biết, 5 nạn nhân là người thân trong gia đình. Đây là gia đình cận nghèo của phường Phước Long B. Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy nằm trong hẻm nhỏ của con hẻm 567 đường Đỗ Xuân Hợp, diện tích nhà khoảng 30m2 chia làm hai phòng. 

Hiện Công an quận 9 đang phối hợp với VKSND TP HCM, Công an TP HCM cùng các phòng nghiệp vụ vào cuộc làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ cháy nghiêm trọng này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn