Đại gia sắp cưới Hoa hậu Thu Thảo giàu có, nổi tiếng thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đã xác nhận Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 06/10 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn là người thực hiện bộ ảnh cưới của "Thần tiên tỉ tỉ" và bạn trai đại gia tại Nha Trang vào cuối tháng 8 vừa qua. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ ảnh tấm thiệp báo hỷ với tên viết tắt “Tín Nguyễn - Thảo Đặng”. "Thảo chụp album cưới trong một ngày. Cô ấy là người đơn giản nên suốt buổi chụp chỉ thay hai bộ trang phục" - nhiếp ảnh gia cho biết.

thuthao2

 Ảnh cưới của Đặng Thu thảo và bạn trai Trung Tín.

Bên cạnh đó, Một người bạn của Thu Thảo tiết lộ, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã gửi thiệp báo hỷ đến bạn bè và người thân.Thông tin này được nhiều người hâm mộ vui mừng. Nhiều lời chúc phúc được gửi tới Thu Thảo và Trung Tín.

Đươc biết, Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức hẹn hò từ năm 2015 và luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện. Hồi đầu năm, Thu Thảo vướng vào nghi vấn cô và bạn trai rạn nứt tình cảm. Nhiều đồn đại cho rằng, Hoa hậu Việt Nam 2012 đang khá thân thiết với doanh nhân Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển khi họ vừa có chuyến đi Mỹ cùng vài người bạn khác. Tuy nhiên, Thu Thảo ngay lập tức lên tiếng phủ nhận tin đồn đồng thời khẳng định, cô và Quang Vinh chỉ là bạn bè.

thuthao1

 Thu Thảo và Trung Tín thường xuyên đồng hành cùng nhau tại các sự kiện.

Doanh nhân Trung Tín sinh năm 1987, là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2015, anh lọt Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bầu chọn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn