Tô Hữu Bằng gửi lời chúc sinh nhật tuổi 43 đầy ý nghĩa đến cô bạn thân “Én nhỏ” Triệu Vy

( PHUNUTODAY ) - Tình bạn của cặp đôi này ngày càng trở nên khăng khít hơn theo thời gian mặc cho khá nhiều tin đồn bủa vây.

Thời gian vừa qua, Triệu Vy và chồng vướng vào vướng scandal trục trặc tình cảm, thậm chí ly hôn. Nhiều người đồn đoán họ có nhiều mâu thuẫn từ trước đó và có sự xuất hiện của người thứ ba. Ngày hôm nay 14/3 là sinh nhật của Triệu Vy, rất nhiều người đã chờ đợi màn chúc mừng sinh nhật của vị đại gia này cho bà xã. Vậy nhưng, trái với kỳ vọng của netizen, cho tới tận thời điểm này, ông xã Triệu Vy vẫn "mất hút" và không thấy có lời nhắn. Ngược lại, một người bạn thân thiết của Triệu Vy vẫn dành cho cô lời chúc sinh nhật siêu ngọt ngào và có tâm chính là "Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng. 

70ccb901gy1g0zcttqlooj20u01hc7w3-15523602011941677786352

Tô Hữu Bằng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Triệu Vy vào rạng sáng

Trên Weibo, Tô Hữu Bằng viết: "Chúc Vy thon thả một năm mới càng ngày càng xinh đẹp. Triệu Vy à, sinh nhật vui vẻ nhé", kèm theo bức ảnh góc nghiêng thần thánh của cô nàng và dòng chữ "Best Wishes" (Những lời chúc tốt đẹp nhất).

Triệu Vy và Tô Hữu bằng quen nhau qua một nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội nổi tiếng nhất nhì Đài Loan. Giữa cuộc sống ồn ào vật chất tìm thấy nhau đã khó, giữa làng giải trí thật giả lẫn lộn thì có lẽ tình bạn 20 năm của Triệu Vy và Tô Hữu Bằng chính là một phép màu. Có thể thấy, suốt bao năm qua, "Tiểu Yến Tử" và "Ngũ A Ca" vẫn là đôi bạn thân thiết. Cả hai cùng nhau xây dựng công ty chung, ngoài ra còn tham dự các show truyền hình thực tế cùng nhau.

61e7f4aaly1g0zoaf03ckj20gu0kbqk0-15523605440331034959972

Nói về những tháng ngày bên nhau Triệu Vy chưa từng một lần nói về cảm xúc với Tô Hữu Bằng. Mỗi khi được hỏi về người bạn thân Tô Hữu Bằng, Triệu Vy luôn khẳng định Tô Hữu Bằng là người anh, người bạn thân thiết nhất. Sau này, Tô Hữu Bằng thừa nhận với báo chí rằng mình có tình cảm với Triệu Vy: "Tôi từ lâu đã nảy sinh tình cảm với Triệu Vy. Tôi thích Triệu Vy, tôi thừa nhận tình cảm đối với cô ấy nhiều hơn tình bạn thông thường, nhưng cũng chẳng có ích gì. Cô ấy đã có bạn trai. Tôi sao mà theo đuổi?"

Sau đó không lâu, Tô Hữu Bằng và Triệu Vy lại tiếp tục vào vai một cặp tình nhân ngọt ngào trong bộ phim truyền hình Bí mật ngôi nhà cổ (1999). Năm 2001, Tô Hữu Bằng - Triệu Vy tái hợp trong một bộ phim khác của văn sĩ Quỳnh Dao - dự án "Tân dòng sông ly biệt". Tình bạn của họ ngày càng gần gũi, thân thiết. Có thể nói họ đã có khá nhiều lần hợp tác và tìm được tiếng nói chung, cho đến thời điểm bây giờ đây vẫn được coi là tình bạn tri kỷ "đốn tim" triệu fan hâm mộ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn