Quốc Trường gây chú ý khi xuất hiện tại đám cưới bạn thân

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong dàn bưng tráp của nhà trai, Quốc Trường thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài điển trai, nụ cười tỏa nắng.

Mới đây nhất, hình ảnh nam diễn viên Quốc Trường tham dự lễ ăn hỏi của một người bạn thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Được biết, Quốc Trường đảm nhận việc bưng tráp cho người bạn của mình. Chính vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười tỏa nắng của nam diễn viên "Về nhà đi con" nhận được sự chú ý.

Empty
Empty
Quốc Trường gây chú ý vì vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười tỏa nắng khi đi bưng tráp cho một người bạn.

Quốc Trường gây chú ý vì vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười tỏa nắng khi đi bưng tráp cho một người bạn.

Empty
Empty
Empty
Quốc Trường vui vẻ chụp ảnh cùng bạn bè.

Quốc Trường vui vẻ chụp ảnh cùng bạn bè.

Empty
Nam diễn viên thay đồ, ngồi ăn tiệc cùng bạn.

Nam diễn viên thay đồ, ngồi ăn tiệc cùng bạn.

Trước đó, nam diễn viên từng khẳng định nếu có bạn gái anh nhất định sẽ không công khai vì anh mong muốn người yêu mình có một cuộc sống ổn định. Cụ thể, Quốc Trường bộc bạch: "Có một số khán giả cuồng tôi, họ yêu quý tôi đến mức tôi như chồng của họ. Như cô nhân viên hậu trường hôn má tôi đã bị oanh tạc. Có bé kia ở Hải Phòng chụp chung tấm hình với tôi, dựa vào vai tôi mà tới 10 ngàn lượt bình luận, mấy ngàn lượt chia sẻ. Chắc chắn sẽ có những lời không hay cho bạn gái tương lai của tôi nên nếu có nhưng tôi sẽ thừa nhận. Tôi là đàn ông, giấu diếm bạn gái sẽ là người không có trách nhiệm, chỉ có điều tôi không nói thẳng ra cô ấy là ai để cả hai có cuộc sống yên ổn".

5.9

Nam diễn viên Quốc Trường vốn xuất thân từ người mẫu. Năm 2011, Quốc Trường cũng đã gây tiếng vang với một vai diễn chính ở trong một bộ phim đoạt giải Mai Vàng là "Quyền lực tình yêu". Kể từ khi đó, mà Quốc Trường cũng đã trở thành một nam diễn viên đầy triển vọng của nền điện ảnh Việt Nam ở lúc bấy giờ khi mà liên tiếp anh nhận được rất nhiều lời mời chào thủ vào vai nam diễn viên chính của rất nhiều bộ phim như là: "Cung đường tội lỗi", "Chuyện tình rừng ngập mặn", "Ngày hôm qua", hay "Vàng", "Oan nghiệt" và "Vườn yêu",…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn