Thực hư Cát Phượng mang bầu với tình trẻ Kiều Minh Tuấn sau 10 năm yêu nhau

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái được nữ nghệ sĩ chia sẻ khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang, vì trước đó vào ngày Cá tháng tư, Cát Phượng đã có dòng chia sẻ liên quan đến việc mang bầu.

Mới đây chia sẻ trên trang cá nhân, Cát Phượng cho biết cô đang rất mệt mỏi và thèm ngủ, không thể thức được dù đã đi ngủ từ rất sớm. Cụ thể, nữ nghệ sĩ tâm sự: "Sao cứ buồn ngủ và thèm ngủ quá vậy nè trời?

Tối qua ngủ rất sớm, sáng nay ngồi dậy ko nỗi vì cái cơn buồn ngủ cứ ghì cát đây nằm xuống ngủ. Thèm được ngủ mấy ngày liền cho đã cái con mắt nhưng không được. Ước mơ chỉ là mơ ước.

Phải ngồi dậy và đi làm thôi nè. Mấy cái dự định cho những dự án sắp tới phải xong mới ngủ được".

Cát Phượng cho biết cô hiện rất muốn ngủ nhưng chưa thể vì công việc chất chồng.

Cát Phượng cho biết cô hiện rất muốn ngủ nhưng chưa thể vì công việc chất chồng.

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải, nhiều khán giả đã nhanh chóng đưa ra nghi vấn cô đang mang thai cùng Kiều Minh Tuấn.

Khán giả bàn tán xôn xao trước tin đồn Cát Phượng mang bầu.

Khán giả bàn tán xôn xao trước tin đồn Cát Phượng mang bầu.

Tuy nhiên trước đó, Cát Phượng khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái tâm sự về chuyện mất ngủ: "Đã bị rối loạn tiền đình chưa điều trị dứt điểm mà liên tục mất ngủ như thế này thì có ngày đột quỵ mất. Đêm nay lại một đêm nữa thức trắng. Không thấy buồn ngủ và hai con mắt không biết buồn ngủ là gì. Mình thì không muốn uống thuốc ngủ vì sợ bị phụ thuộc vào thuốc.

Mũi nghẹt cứng, đầu nặng nề và cứ quay. Ngồi không được, nằm cũng không xong. Thôi thì đây là lúc có thể mình nhìn lại chính mình, nhìn lại cuộc đời mình với những điều tốt xấu, những hỉ nộ ái ố của đời mình và vui cười với nó. Cảm ơn trời phật đã cho con đến với đời mẹ".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn