Kết thúc "Về nhà đi con", Thu Quỳnh lên tiếng về loạt tin đồn bất hòa với Bảo Thanh

( PHUNUTODAY ) - Ít khi xuất hiện, tương tác cùng nhau trên mạng xã hội, Thu Quỳnh - Bảo Thanh vướng loạt tin đồn "bằng mặt mà không bằng lòng". Tuy nhiên mới đây, Thu Quỳnh lần đầu lên tiếng về những tin đồn không hay này.

Thời gian vừa qua, "Về nhà đi con" gặt hái được nhiều thành công khi nhận được sự chú ý và quan tâm lớn từ khán giả. Trong suốt quá trình bộ phim được lên sóng, có tin đồn cho rằng Thu Quỳnh và Bảo Thanh bất đồng ngoài cuộc sống nên khi ít thấy tương tác trên mạng xã hội. Giữ im lặng trong suốt quá trình tham gia phim, mới đây Thu Quỳnh chính thức lên tiếng về mối quan hệ giữa cô với em gái "Thư''.

Empty

Có thể dễ dàng nhận thấy khi phim được lên sóng, các nghệ sĩ thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội, duy nhất chỉ có hai nữ diễn viên Thu Quỳnh - Bảo Thanh lại không. Chính vì thế nhiều ý kiến cho rằng "cặp chị em" này "bằng mặt không bằng lòng". Theo đó, Thu Quỳnh chia sẻ: "Thực ra là ba chị em ở ngoài cuộc sống cũng giống như ba chị em ở trong phim. Bảo Thanh ít đi với cả tôi và Bảo Hân hơn vì cô ấy còn có chồng con, gia đình và nhiều công việc khác. Việc sắp xếp thời gian cho cả ba ngồi với nhau là rất khó". Thu Quỳnh cũng tiết lộ, Bảo Thanh đã giúp đỡ cho Bảo Hân và cô rất nhiều việc.

Empty

Còn về chuyện hai chị em "Huệ - Thư" chỉ chụp ảnh riêng với em út "Ánh Dương" mà không hề có ảnh ba người, nữ diễn viên giải đáp: "Thực tế, tôi với Bảo Thanh không có facebook của nhau. Không phải vì mình ghét bỏ hay là không quan tâm mà bởi quan điểm của tôi và Bảo Thanh với nhau là không cần phải ồn ào, bình luận qua lại trên facebook. Chúng tôi vẫn nắm được cuộc sống của nhau qua những cách khác như gọi trực tiếp cho nhau chẳng hạn. Đối với tôi thì không cần phải phô những mối quan hệ cá nhân nào đấy lên trên phương tiện truyền thông".

Trước thành công của "Về nhà đi con", cặp đôi nữ diễn viên Thu Quỳnh - Bảo Thanh từng để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả khi cùng nhau tham gia trong bộ phim truyền hình ăn khách trước đó "Sống chung với mẹ chồng". Tại đó, hai nữ diễn viên trở thành "đôi bạn thân" có chung một hoàn cảnh sống sau khi kết hôn đều phải ở cùng gia đình chồng. Đồng thời cùng nhau trải qua những tình huống dở khóc dở cười, những câu chuyện lấy đi nước mắt khán giả khi sống chung dưới một mái nhà với mẹ chồng.

Được biết sau khi 85 tập phim "Về nhà đi con" kết thúc, 5 tập ngoại truyện ''Về nhà đi con'' mới được quay sẽ công chiếu liên tục vào 20h các ngày 13, 14, 15, 16 và 17/8 trên ứng dụng VTV Giải trí dành cho các fan xem phim online chứ không phát sóng trên VTV1.

Với 5 tập phim ngoại truyện này, từ ngày 29/7-6/8, các diễn viên Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Tuấn Tú, Quốc Trường, Quang Anh và Bảo Hân... đã tập trung quay ngoại truyện của 'Về nhà đi con' ở ngoại thành Hà Nội song nội dung của 5 tập phim này hoàn toàn được giữ kín.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn