Đám cưới của chú rể "phi công trẻ" và cô dâu thấp còi suy dinh dưỡng gây xôn xao mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, những hình ảnh đám cưới giữa cặp đôi khá chênh lệch về chiều cao lẫn nhan sắc đang trở thành tâm điểm chú ý của nhiều cư dân mạng.

Những ngày gần đây, câu chuyện tình yêu giữa một cô gái thấp bé với ngoại hình không được xinh đẹp đã may mắn gặp được người đàn ông của đời mình với vẻ ngoài cao ráo lại sáng sủa và yêu thương cô thật lòng thu hút được sự chú ý từ phía dư luận.

Theo đó, chú rể là một chàng trai 9X khôi ngô, tuấn tú, trong khi cô dâu có khuôn mặt, ngoại hình già nua hơn rất nhiều và thuộc thế hệ 8X. Theo chia sẻ của người đăng tải, cô dâu tên Hà Thị Quyên ở bản Hát Khòn, xã Hùng Việt. Còn chú rể tên Bế Văn Thuận ở dốc Bản Nằm, xã Kháng Chiến (huyện Tràng Định, TP Lạng Sơn).

dam-cuoi-cua-cap-doi-lech-ca-ngoai-hinh-lan-tuoi-o-lang-son-gay-bao-cu-dan-mang-avt4-1505125677-width640height480

Đám cưới của cặp đôi chênh lệch ngoại hình "gây bão" cộng đồng mạng. 

Trong bộ váy trắng đơn giản, cô dâu có dáng vẻ gầy gò, còi cọc đứng nép bên chú rể cao lớn, rạng rỡ. Đám cưới của cặp đôi khá giản dị bên người thân và bạn bè. Tuy có sự khác biệt về ngoại hình nhưng họ luôn nở nụ cười rất tươi.

21369151_1683278111690954_5456601096132135838_n-1505123583-width640height758

Sau khi đám cưới "có một không hai" này được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ cũng như bình luận. Những người có niềm tin mãnh liệt vào tình yêu và không khỏi khâm phục, chúc phúc cho cặp vợ chồng son.

"Cả 2 người đều rạng rỡ và hạnh phúc mà. Chúc cho cặp đôi đầu bạc răng long và vượt qua những dị nghị của mọi người xung quanh nhé", một cư dân mạng bình luận.

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng chú rể đồng ý cưới cô dâu vì liên quan đến kinh tế, nhưng ngay lập tức lí do này bị hàng xóm phủ nhận. Nhiều người cho biết, nhà cô dâu không hề giàu có, họ đến với nhau bằng sự chân thành và tình yêu trong sáng.

21432693_1683278105024288_2863548417820792135_n-1505123583-width640height853

 Chú rể luôn tươi cười rạng rỡ.

Được biết, cô dâu trong đám cưới trên chia sẻ rằng những hình ảnh này hoàn toàn là thật, không hề qua chỉnh sửa hay photoshop. Cô cho biết, từ khi sinh ra, cô đã bị suy dinh dưỡng, cơ thể thấp còi, yếu đuối nhưng không phải vì mắc bệnh hiểm nghèo.

Cả hai quen nhau do bạn bè giới thiệu, sau một thời gian trò chuyện, anh Thuận thường xuyên về nhà Quyên chơi. Lâu dần cả hai nảy sinh tình cảm, sau 5 tháng yêu nhau, cả hai đã đi đến quyết định về chung một nhà.

Thời gian đầu, cặp đôi cũng vấp phải sự phản đối của gia đình nhà trai. Nhưng sau đó khi thấy con trai kiên quyết với tình cảm của mình nên cũng đã chấp thuận.

Không giống như nhiều lời đồn đoán của cư dân mạng rằng gia đình Quyên có điều kiện nên mới khiến chú rể đồng ý cưới, cô cho biết hiện tại kinh tế gia đình cặp vợ chồng trẻ gặp nhiều khó khăn, vất vả khi chỉ phụ thuộc vào nông nghiệp. Sau khi kết hôn, cặp đôi đã về gia đình nhà chồng sinh sống.

Những tình yêu vì vật chất, vì địa vị khiến nhiều người đang dần mất đi niềm tin vào những mối tình đích thực. Thế nhưng ở đâu đó vẫn luôn tồn tại những câu chuyện tình của các cặp đôi "đũa lệch" sẵn sàng vượt qua mọi rào cản dù là địa lý, tuổi tác hay ngoại hình.

photo-1-1505124482658

Ngoại hình chênh lệch giữa họ khiến nhiều người chú ý. 

Trước đó, cộng đồng mạng cũng truyền tay nhau về bài chia của cô gái về người chồng của mình trong ngày kỷ niệm 5 năm yêu nhau. Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh và bài chia sẻ này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi sự "lệch pha" về nhan sắc của cặp đôi.

Theo đó, chàng trai là anh chàng điển trai, nước da trắng, vóc dáng thư sinh có thể khiến mọi cô gái điêu đứng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Trái ngược hoàn toàn với ngoại hình của chồng, cô vợ trong chuyện tình này lại có vóc dáng mũm mĩm, nước da bánh mật.

1504924956-dua-lech-2

 Nhiều người phải bất ngờ và không tin đây là cặp tình nhân.

Rất nhiều dân mạng khi xem những hình ảnh này đã không ngần ngại cho rằng đây là một cặp đũa lệch. Thậm chí khi xem những hình ảnh được chia sẻ, đã không ít người phải bất ngờ và không tin đây là cặp tình nhân. Vì sinh con nên ngoại hình của cô gái lại càng trở nên chín chắn và già hơn khi sánh bước bên chồng.

1504924956-dua-lech-7

Trải qua bao năm hai vợ chồng vẫn ngọt ngào như thuở còn yêu. 

Dù đã về sống chung một nhà nhưng cả hai vẫn luôn dành cho nhau những hành động ngọt ngào như lúc mới yêu và nhận được sự nhiều lời khen ngợi từ phía dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn