Đàn ông sống chết đòi bỏ vợ theo bồ thì sớm muộn nhận ra 3 chân lý 'để đời' này

( PHUNUTODAY ) - 10 người đàn ông thì cả 10 người đều ân hận vì sống chết đòi bỏ vợ đến với bồ. Lúc mới đầu thì sung sướng lắm, nhưng sống bên bồ rồi mới biết rằng cô ta thực chất chỉ ham giàu, ham tiền bạc của mình.

1. Vợ là nhà, bồ chỉ là khách sạn

Đàn ông mới đầu đi ngoại tình sẽ rất hứng thú và hả hê, đặc biệt nhất là khi mê mẩn cô bồ về nhà ly hôn được cô vợ quê mùa, già nua thì đàn ông coi đó là chiến tích lớn nhất của cuộc đời mình. 10 gã đàn ông thì cả 10 người đều nghĩ bồ hơn vợ, bồ không chỉ xinh mà con ngoan ngoan, biết nghe lời nữa.

Vậy nhưng đàn ông nên nhớ, bồ xưa nay chỉ như khách sạn, còn vợ chính là nhà. Khách sạn đầy đủ tiện nghi đấy, bước vào rồi cảm thấy sung sướng, tận hưởng không gian riêng tư đấy. Nhưng mà khách sạn ở 1, 2 ngày thì vui. Chứ ở lâu thì chẳng ai ở nỗi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong khi đó các anh ví vợ mình chỉ như căn nhà cũ kỹ, tường thì vôi vữa bong tróc, nội thật toàn đồ cũ. Nhưng căn nhà nơi có vợ con mang lại sự ấp áp, sự gần gũi mà cô bồ anh yêu chiều cả đời không làm được điều này. Tới khi hả hê chọn bồ đá vợ thì đàn ông mới ân hận, nhưng ân hận cũng chẳng còn giải quyết được gì nữa.

2. Rời xa vòng tay vợ là bão tố

10 người đàn ông thì cả 10 người đều ân hận vì sống chết đòi bỏ vợ đến với bồ. Lúc mới đầu thì sung sướng lắm, nhưng sống bên bồ rồi mới biết rằng cô ta thực chất chỉ ham giàu, ham tiền bạc của mình. Cô ta sẵn sàng cùng mình hưởng vinh hoa phú quý, nhưng lúc đàn ông sa cơ lỡ vận, phá sản thì cô bồ cũng bỏ mặc anh ta.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông khi này mới nhận ra chỉ có người vợ tào khang của mình mới đáng trân trọng. Cả đời chỉ biết hi sinh, thế mới nói đàn ông có tiền mua gì cũng được nhưng không mua nổi người vợ chung thủy, chịu hi sinh cho mình.

3. Đàn ông ngoại tình sẽ lãnh hậu quả thế nào?

Đàn ông khi ngoại tình chỉ nghĩ cách làm sao để có được bồ, ly hôn được vợ chứ ít người nghĩ rằng hậu quả sau đó nó sẽ khủng khiếp như nào. Là đàn ông thì nên nhớ bố mẹ, gia đình các anh chẳng bao giờ mong muốn có người con ngoại tình, bỏ vợ bỏ con cả. Nhiều người đàn ông lén lút ngoại tình khi vỡ lỡ thì bị vợ con khinh thường, bố mẹ, gia đình từ mặt, không nhận người thân nữa. Lúc này có ân hận cũng đã quá muộn mất rồi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT