Vừa va đầu vào cánh cửa, thanh niên đã sợ "xanh mặt" vì cánh cửa vỡ tan tành ngay trước mặt

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì một phút bất cẩn không để ý và lao đầu vào tấm cửa kính mà nam thanh niên gặp sự cố khó ngờ.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh tượng tấm cửa kính vỡ tan tành sau cú va chạm của nam thanh niên khiến ai cũng sợ hãi. Toàn cảnh vụ việc đã được camera an ninh tại cửa hàng ghi lại được.

Theo như hình ảnh trích xuất từ camera an ninh thì vụ tai nạn hy hữu này xảy ra trong một cửa hàng tạp hoá vào khoảng 20 giờ tối ngày 24/4 vừa qua.

Clip: Thanh niên va vào tấm cửa kính khiến tấm cửa vỡ tan tành.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, sau khi vào một cửa hàng ở bên đường thì nam thanh niên đã bất cẩn và lao đầu vào tấm cửa kính. Đáng chú ý, sau cú va chạm tưởng như không có gì thì tấm cửa kính đã vỡ tan tành.

Chứng kiến cảnh tượng này cả nam thanh niên và chủ quán đều hoảng sợ. Có lẽ do quá bất ngờ và sợ hãi mà sau khi xảy ra sự việc nam thanh niên và người phụ nữ chỉ biết đứng im. May mắn là sự cố bất ngờ này không khiến ai bị thương.

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng nguy hiểm này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Đa phần mọi người đều cảm thấy sợ hãi sau khi xem xong clip. Dù sự cố không làm ai bị thương, tuy nhiên, nhiều người vẫn tỏ ra hoài nghi về chất lượng của cánh cửa kính cường lực này bởi cú va chạm cũng không phải mạnh.

"Sợ quá, có lẽ phải xem xét lại chất lượng cửa này, 1 là chất lượng cửa quá kém 2 là do cửa bị nứt trước rồi nên chỉ cần 1 cú huých nhẹ là vỡ tan tành thế kia".

"Xem chừng cú cụng đầu đâu có quá mạnh mà khiến kính vỡ tan tành luôn thế kia được? Chất lượng cửa quá kém hay cửa đã bị hỏng, nứt từ trước rồi nên chỉ cần tác động nhỏ cũng hỏng luôn được?", dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn