Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão, nữ giới tuổi này có phước gặp những sự may mắn về tiền bạc, như là có của cải cha ông để lại hay được trúng lớn, còn nam giới tuổi này lại có nhiều may mắn trong việc phát triển đường công danh.

 Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão

tinh-cach-va-tuong-hop-nguoi-tuoi-mao-phunutodayvn

Nam mạng - Đinh Mão

Tổng quan

Người tuổi Đinh Mão nam mạng có cuộc đời có nhiều may mắn trong việc phát triển đường công danh. Người tuổi này hay phải lo nghĩ nhiều, thường sẽ ít có thời gian được thanh thản về đầu óc, trong cuộc sống thì có nhiều sự thay đổi, không được hiền hòa, hay phải lo lắng và thường gặp phải thất bại trong nghề nghiệp ở thời tiền vận.

Cuộc sống

Cuộc đời của tuổi Đinh Mão không được sáng tỏ về đường công danh, nhưng mức độ của sự phát triển công danh khá nhiều may mắn. Tuổi Đinh Mão hay lo nghĩ nhiều, ít khi được thảnh thơi về tâm não, cuộc sống luôn luôn có nhiều thay đổi, không ở vào một mức độ bình thường, hay lo lắng và thường hay nắm lấy thất bại về nghề nghiệp. Không nên có tự ái vì cuộc đời bạn thất bại vì tự ái chờ khả năng có thể đảm bảo được cho tương lai và sự sống. Tóm lại: Cuộc đời tuy qua những lúc thất bại khó khăn nhưng sẽ được hưởng hậu quả tốt đẹp.

Tuổi thọ trung bình của tuổi Đinh Mão từ khoảng 56 đến 62 tuổi. Nếu làm nhiều việc thiện, tu nhân tích đức thì được gia tăng niên kỷ, trái lại ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Tình duyên

Người tuổi này khi thời trẻ cũng có gặp vài lần trở ngại trong chuyện tình duyên, nhưng những lần này đều do chính mình tạo ra. Hơn nữa, người tuổi này có số đào hoa vì vậy cũng có rất nhiều phụ nữ theo đuổi. Tuy nhiên kết quả sau cùng của mỗi cuộc tình lại không được như ý.

Sinh vào các tháng 1, 2, 3 và 9 theo lịch âm thì đường tình duyên của người tuổi này sẽ phải trải qua ít nhất 3 lần thay đổi

Tuy nhiên, nếu sinh vào các tháng 1, 5 và 12 thì là một điều hết sức tuyệt vời, đường tình duyên của bạn khá đẹp, không phải gặp trắc trở và thay đổi lần nào.

Công danh, sự nghiệp

Công danh chỉ được sáng tỏ một thời gian ngắn ngủi rồi tắt phụt. Công danh không được lên cao mà chỉ ở vào mức độ trung bình, về gia đạo được yên hòa vào tuổi 36 trở đi, có ít nhiều sóng gió trong cuộc đời nhưng không đến nỗi mãnh liệt lắm.

Sự nghiệp có vài thành công, nhưng mức độ thành công không hoàn toàn theo dự tính và ý định của bạn tiền bạc hay thiếu hụt, dù rằng bạn cố sức tạo lấy nhưng không bao giờ nắm lấy cơ hội tạo nên một sự vĩ đại cho sự nghiệp và tiền tài, phải qua tuổi 40 hay 41 thì tiền tài mới có phần chắc chắn và thâu nhiều kết quả tốt.

Nữ mạng - Đinh Mão

Tổng quan

Nữ Đinh Mão có một đời sống độc lập, không nhớ cậy đến ai mà tự mình xây dựng nên sự nghiệp cao sang, tiền tài dồi dào, nhà cửa khang trang.

Nữ Đinh Mão xinh đẹp lại hiền hậu đoan trang, trong đời có phước gặp những sự may mắn về tiền bạc, như là có của cải cha ông để lại hay được trúng lớn.

Gái mà sinh đặng số này phần đông giàu có số cao có thừa. Hậu vận nhờ đặng cháu con tiền vận lao khổ những còn sầu bi.Tai nạn nhiều lúc hiểm nguy nhưng cũng đều qua khỏi nhờ thì ơn trên

Cuộc sống

Cuộc đời của nữ tuổi Đinh Mão đầy đủ và có thể sẽ được sống một cuộc đời sung túc hoàn toàn. Nữ tuổi Đinh Mão cuộc đời có lên cao vào thời trung vận, hậu vận thì an nhàn, tiền vận cũng lắm vất vả. Tuy vậy cuộc sống có phần sung túc và lên cao vào trung vận.

Số mạng của người tuổi này rất vững, hưởng thọ khoảng từ 65 tuổi cho đến 77 tuổi. Nếu mà ăn ở ngay thẳng, hành thiện tích đức thì có thể sẽ được tăng niên kỷ, còn nếu ngược lại, ăn ở gian ác, bạc tình bạc nghĩa thì tất nhiên kỷ sẽ bị giảm.

Tình duyên

Về vấn đề tình duyên, buổi đầu có ít lắm cũng một lần dang dở hay phũ phàng về tình yêu thương rồi sau đó mới thành. Tuy nhiên về tình duyên tuổi Đinh Mão được chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu tuổi Đinh Mão nữ mạng mà sinh vào các tháng sau đây thì cuộc đời sẽ có đến 3 lần thay đổi trên con đường tình duyên. Đó là những tháng: 3, 8 và 10 (Tính theo âm lịch).

Nếu sinh vào tháng 2, 4, 7, 9 và 11 thì may mắn hơn là cuộc đời sẽ chỉ phải 2 lần thay đổi trong tình duyên.

Nếu như may mắn mà tuổi này sinh vào các tháng 1, 5 và 12 âm lịch thì cuộc đời sẽ không phải thay đổi lần nào trong chuyện tình duyên.

Công danh, sự nghiệp

Công danh chỉ ở vào mức độ bình thường. Còn sự nghiệp của những người tuổi này thì có cơ hội phát triển nhanh chóng, bước vào tuổi 29 cũng có thể hoàn thành xong sự nghiệp. Tiền bạc vào tay khá nhanh chóng và dễ dàng. Công việc làm ăn của Đinh Mão nữ mạng về cơ bản có thể tạo lập tiền bạc vững chắc, hầu như không phải lo lắng hoi hụt hay thua lỗ trong vấn đề này.

Sự nghiệp mau phát triển, có thể hoàn thành sự nghiệp của mình vào khoảng 29 tuổi trở đi.  Việc làm ăn có thể tạo nên tiền bạc một cách chắc chắn và ít khi bị đổ vỡ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn