Nam tiếp viên quỳ gối, kiên nhẫn đút thức ăn cho cụ bà 117 tuổi trên máy bay "gây bão" mạng

( PHUNUTODAY ) - Vừa trò chuyện, nam tiếp viên vừa ân cần bón đồ ăn cho vị hành khách lớn tuổi như với mẹ mình làm ai cũng cảm động.

Mới đây, một nam tiếp viên hàng không đã khiến dân mạng vô cùng cảm động khi cẩn thận bón đồ ăn cho một cụ bà lớn tuổi trên máy bay.

Theo đó, mới đây một cư dân mạng đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh nam tiếp viên bón đồ ăn cho vị hành khách 117 tuổi trên khoang máy bay. Đoạn clip được ghi lại trên chuyến bay từ thành phố cảng Surabaya (đảo Java) tới Palangkaraya (đảo Borneo).

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Tôi thực sự ấn tượng với sự cống hiến của một thành viên phi hành đoàn, khi cậu ấy kiên nhẫn phục vụ cụ bà 117 tuổi trên khoang". 

Nam tiếp viên đút đồ ăn cho cụ bà 117 tuổi trên máy bay. Hình ảnh cắt từ clip.

Nam tiếp viên đút đồ ăn cho cụ bà 117 tuổi trên máy bay. Hình ảnh cắt từ clip.

Nam tiếp viên đang "gây bão" trên mạng xã hội được xác định là Donny Prima Yuszela của hãng hàng không Lion Air. Được biết, dù máy bay đã cất cánh nhưng hành khách lớn tuổi đã không chịu thắt đai an toàn. Thấy vậy, nam tiếp viên trên đã đến vỗ về và lấy cho hành khách này một tách trà và một phần đồ ăn.

Đáng chú ý, sau đó, nam tiếp viên này đã kiên nhẫn trò chuyện rồi đút đồ ăn cho cụ bà. Khi cụ bà ăn, tiếp viên này còn cẩn thẩn lau miệng cho bà như đối với mẹ của mình. Sau khi cho cụ bà ăn thì Donny Prima Yuszela đã thuyết phục cụ bà thắt dây an toàn.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều dành lời khen ngợi cho nam tiếp viên này. Một số người còn đề nghị hãng hàng không này nên ghi nhận việc làm tốt đẹp của nam tiếp viên trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn