2020 là năm của những thần đồng, mẹ nào muốn sinh con năm này cần đọc bài viết này ngay

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi học, những đứa trẻ sinh năm 2020, dù là gái hay trai đều sẽ thông minh, sau này cuộc sống gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Sinh con năm 2020 mệnh gì?

Theo tử vi học, 2020 là năm tốt lành. Những đứa trẻ sinh năm 2020 bé sẽ mang mệnh Thổ - Bích Thượng Thổ (tức là Đất trên tường) và cầm tinh con chuột, tuổi Canh Tý, con giáp đầu tiên trong 12 con giáp.

Theo tử vi học, thời điểm một người được sinh ra có thể ảnh hưởng lớn đến tính cách và vận mệnh của người đó.

Tính cách của người tuổi Tý

Tuổi Tý được đánh giá là con giáp sở hữu trí thông minh, nhanh nhẹn và linh hoạt bậc nhất trong số 12 con giáp, người tuổi Tý không chỉ có chí thông minh mà còn là người mạnh mẽ, quyết đoán.

Tuổi Tý ít khi bị ảnh hưởng, tác động bởi người khác. Đồng thời, tuổi Tý rất giỏi tìm kiếm thành công và hạnh phúc.

Người tuổi Tý lạc quan, vui vẻ, không bị suy sụp cho dù gặp hoàn cảnh khó khăn nào và luôn đấu tranh cho cuộc sống của mình. Đồng thời, họ cũng rất nhạy cảm, có trực giác tốt và có trí tưởng tượng phong phú, nhưng họ không giỏi trong việc đưa ra quyết định một cách logic.

sinh-con-nam-2020-01

Đôi khi bạn thấy họ hơi khó tính, hay phàn nàn và soi mói nhưng nhìn chung, họ là những người dễ kết bạn.

Người tuổi Tý trân trọng mối quan hệ với bè bạn và họ hàng.

Nam giới tuổi Tý thì mạnh mẽ, vô cùng khéo léo, có khả năng thích ứng nhanh với những môi trường mới. Họ cũng rất thông minh, sáng tạo và là bậc thầy trong việc tận dụng, tranh thủ các cơ hội. Tuy nhiên, điểm yếu của tuổi Tý là đôi khi họ lại thiếu sự can đảm cần thiết.

Trong khi đó, nữ giới tuổi Tý là những người phụ nữ tuýp truyền thống. Họ thích làm việc nhà, dọn dẹp nhà cửa gọn gàng và coi trọng giá trị của gia đình. Nữ giới tuổi Tý thích chăm sóc mọi thứ trong nhà và chồng của những người vợ tuổi Tý không có gì cần lo lắng về nhà cửa.

sinh-con-nam-2020-02

Năm 2020 sinh con tháng nào tốt?

Trong năm 2020, nếu sinh con vào các tháng âm lịch sau đây thì em bé tuổi Canh Tý sẽ có số mệnh rất tốt.

- Tháng Giêng: Gia tộc hưng vượng, được cha mẹ anh em giúp đỡ, cả đời không phải lo lắng cơm ăn áo mặc, tài lộc không cầu tự tới.

- Tháng 5 âm lịch: Số mệnh khổ trước sướng sau, từ trung vận công danh tài lộc vượng phát, là người có địa vị trong xã hội.

- Tháng 7 âm lịch: Em bé tuổi Tý sinh tháng này số mệnh cực tốt, không cần lo lắng cơm áo gạo tiền, số an nhàn hưởng phúc.

- Tháng 8 âm lịch: Vinh hoa phú quý trải dài vô tận, là số mệnh phú quý trời sinh.

- Tháng 9 âm: Cả đời bình an, thuận buồm xuôi gió, không lo ốm đau bệnh tật hay tai họa gì.

- Tháng Chạp: Số mệnh may mắn, sung túc đủ đầy, có quý nhân phù trợ.

Về ngày sinh tốt cho em bé tuổi Canh Tý, có thể nói ngày mùng 4, mùng 9, 13, 25 và 30 âm lịch là những ngày tốt để "khai hoa nở nhụy".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn